SpStinet - vwpChiTiet

 

Tập huấn về khởi nghiệp và hội nhập toàn cầu

Ngày 18/1, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận 5, Saigon Innovation Hub tổ chức hội thảo tập huấn “Khởi nghiệp và xu hướng kinh doanh toàn cầu”. Đây là hoạt động nằm trong chương trình huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức dành cho cán bộ chủ chốt, đoàn viên thanh niên, doanh nghiệp vừa và nhỏ và cộng đồng khởi nghiệp trên địa bàn quận 5.

Chương trình có sự tham gia của ông Huỳnh Kim Tước (Giám đốc SIHUB); Luật sư Nguyễn Văn Lộc (Đoàn Luật sư TP.HCM, Chủ tịch LP Group, Chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn luật và giải quyết tranh chấp trong kinh doanh, thương mại và đầu tư); ông Lý Trường Chiến (Chủ tịch Trí Tri Group, Chuyên gia cao cấp tư vấn tái cấu trúc, quản trị chiến lược và phát triển nguồn lực) với các nội dung về vai trò của đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; vai trò của nhượng quyền trong kinh doanh và tâm thế hội nhập của doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình gồm các lớp tập huấn dành cho cán bộ chủ chốt diễn ra vào ngày 18/1; lớp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, và cộng đồng khởi nghiệp diễn ra vào ngày 19/1 và lớp dành cho các cán bộ đoàn viên, thanh niên trong quận diễn ra vào ngày 25/1.

Ông Huỳnh Kim Tước trao đổi với học viên tại lớp tập huấn dành cho các cán bộ chủ chốt.

Được biết, trong năm 2018, SIHUB sẽ thực hiện hỗ trợ các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM về việc xây dựng các trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Các lớp tập huấn nói trên nhằm giúp các cán bộ chủ chốt, đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận 5 nhận thức được vai trò của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tâm thế hội nhập với toàn cầu; cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho doanh nghiệp và khởi nghiệp về luật và xu hướng kinh doanh toàn cầu hiện nay. Chương trình do SIHUB phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Phát triển kinh tế và Cung ứng lao động Quận 5, Văn phòng Hội đồng Nhân dân và Ủy ban Nhân dân Quận 5, Quận Đoàn 5, Chi cục Thuế Quận 5 thực hiện.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả