SpStinet - vwpChiTiet

 

Đào tạo về tư vấn quản lý cho doanh nhân: tập trung kỹ năng lãnh đạo trong thời đại 4.0

Ngày 9/12, Đại học Bách Khoa TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành Tư vấn Quản lý Quốc tế (EMBA-MCI) thành lập và phát triển. EMBA-MCI Việt Nam nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ và Đại học Bách Khoa TP.HCM, đào tạo bằng tiếng Anh, tập trung phát huy kỹ năng lãnh đạo, phát triển thế mạnh cá nhân và củng cố kiến thức kinh doanh khởi nghiệp cho doanh nhân trong thời đại 4.0.

Với phương châm “Trở thành một lãnh đạo thành công không phụ thuộc vào khối lượng công việc bạn làm mà là khả năng làm việc của bạn với những người khác”, MBA-MCI chú trọng đào tạo kỹ năng lãnh đạo trong quản lý và tư vấn. Trong suốt 10 năm qua EMBA-MCI đã trở thành lựa chọn của những lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, cập nhật những kiến thức, kỹ năng mới nhất,... Đã có hơn 300 thạc sĩ quản trị kinh doanh nhận bằng tốt nghiệp của EMBA-MCI, trong đó, 27% học viên là giám đốc điều hành hoặc tổng giám đốc, 31% là giám đốc, trưởng phòng, 10% là chủ doanh nghiệp,... Đặc biệt, trong bối cảnh phong trào khởi nghiệp đang dấy lên mãnh mẽ, tỷ lệ học viên có nền tảng kỹ thuật, kỹ sư học EMBA-MCI đang ngày càng gia tăng.

Song song với chương trình học mang tính thực tế cao, EMBA-MCI đã tổ chức hơn 1.200 hội thảo với các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về nhiều chủ đề khác nhau, mổ xẻ và tìm hướng đi cho từng vấn đề trong lĩnh vực quản lý, quản trị doanh nghiệp, tư vấn quốc tế, khởi nghiệp, gọi vốn,... Bên cạnh đó, đổi mới sáng tạo cũng được chú trọng trong chương trình đào tạo của EMBA-MCI, nhằm trang bị cho học viên kiến thức quan trọng và động cơ mạnh mẽ để có những bước đi đột phá mang lại giá trị cao cho thị trường.

Giao lưu, chia sẻ thông tin về chương trình EMBA-MCI. Ảnh: LV.

ThS. Nguyễn Thị Ánh Phương (Giám đốc EMBA-MCI Việt Nam) cho biết, sau cột mốc 10 năm phát triển, EMBA-MCI sẽ tiếp tục nâng cao tính quốc tế, tính thực tế và sự linh hoạt trong mô hình đào tạo. Theo bà Phương, 30 - 40% chương trình đào tạo của EMBA-MCI sẽ diễn ra ở các trường đại học và doanh nghiệp ở châu Âu như Đức, Thụy Sĩ cùng nhiều nước châu Á khác. Điều này sẽ hỗ trợ học viên trong việc trải nghiệm kiến thức đã học trong môi trường doanh nghiệp, thực hành giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp và mở rộng tầm nhìn, học hỏi từ môi trường quốc tế. Ngoài ra, EMBA-MCI sẽ đi một bước đột phá trong mô hình đào tạo, áp dụng mô hình Disruptive Class đang phát triển trên thế giới. Đó là mô hình rất linh hoạt, mang tính tương tác cao kết hợp đào tạo truyền thống với trực tuyến (học viên, giảng viên các nước cùng ngồi trong lớp học ở nước của họ mà kết nối, thảo luận với học viên, giảng viên các nước khác); các học viên có thể tham gia lớp học đầy đủ cả khi đi công tác xa;…

Thông qua những buổi học về kỹ năng, chuyên đề kiến thức và những cơ hội phát triển các mối quan hệ kinh doanh quốc tế, MBA-MCI cam kết mang đến cho doanh nhân Việt Nam cơ hội tốt nhất để phát triển bản thân và sự nghiệp.

Tại buổi lễ kỷ niệm, EMBA-MCI Việt Nam cũng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các học  viên khóa 2015 – 2017 và khai giảng khóa học 2017 – 2019.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả