SpStinet - vwpChiTiet

 

Advance 5: cơ hội tìm kiếm nhà đầu tư cho các startup

Ngày từ ngày 22 - 24/11, tại TP.HCM, diễn ra chuỗi sự kiện Advance 5 gồm các hoạt động triển lãm sáng tạo, các startup thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp nhằm tìm kiếm các nhà đầu tư tầm cỡ.

Advance là sự kiện về khởi nghiệp, được tổ chức bởi Hebronstar từ 2016, diễn ra nhiều nơi trên thế giới, từ Hàn Quốc tới Hoa Kỳ. Advance lần 5 tại TP.HCM được đồng tổ chức bởi Hebronstar Group, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM và Saigon Innovation Hub (SIHUB). Advance 5 nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa khởi nghiệp giữa các doanh nhân Hàn Quốc và Việt Nam, cũng như giữa các chuyên gia và nhà đầu tư, mang tới cho các nhà đầu tư và khách tham dự cái nhìn chính xác hơn về xu hướng khởi nghiệp mới nhất của cả hai quốc gia.

Sự kiện gồm hoạt động triển lãm của 40 công ty startup Hàn Quốc, Việt Nam và đối tác trưng bày ý tưởng và sản phẩm trong các lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử, dịch vụ online, IoT, giáo dục, thời trang, du lịch,… Bên cạnh đó là những buổi thuyết trình, cập nhật chia sẻ thông tin tổng quan về hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam từ các chuyên gia trong ngành (Chính phủ, nhà đầu tư, các nhà phát triển cộng đồng,…). Tại đây cũng diễn ra cuộc thi giữa 12 startup Hàn Quốc và 12 startup Việt Nam để tìm ra các đội thắng cuộc với tổng giải thưởng tiền mặt và hỗ trợ lên đến 100.000 USD. Hoạt động Networking tại Advance 5 cũng là cơ hội kết nối cộng đồng startup, giao lưu và xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nhân, nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả