SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu “Thiết bị xử lý rác thải y tế ứng dụng công nghệ mới”

Sáng 29/9/2017, STERIFLASH - Thiết bị xử lý rác thải y tế ứng dụng công nghệ mới của Thụy Điển, đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực xử lý rác thải độc hại, sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Giải pháp Môi trường WTM AB Việt Nam tổ chức giới thiệu tại 79 Trương Định, Quận 1. Mời Quý vị quan tâm tham dự.

Đây là dòng thiết bị xử lý rác thải y tế ứng dụng công nghệ mới, phối hợp các quy trình xử lý nghiền, gia nhiệt, áp suất để khử trùng tuyệt đối các loại rác thải y sinh có nguy cơ lây nhiễm, độc hại cao biến đổi chúng thành các loại rác thải sinh hoạt thông thường có thể lưu trữ và xử lý cùng với rác thải đô thị.

Thiết bị rất gọn nhẹ, mang tính cơ động cao, vận hành chi phí thấp, ứng dụng công nghệ xanh, không mùi, không phát thải khí độc hại và không tạo ra rỉ rác gây nguy hại đến môi trường. Đây là dòng thiết bị đầy tiềm năng cho các phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế để xử lý tại chỗ các loại rác thải độc hại, tránh nguy cơ lây lan bệnh truyền nhiễm do phải vận chuyển đến các trạm xử lý, góp phần thực hiện tốt Quyết định số 43/2007/QĐ-BYT ngày 30/11/2007 của Bộ Y tế về quy chế quản lý chất thải y tế.

Để các công tác đón tiếp được chu đáo, Quý vị quan tâm nên đăng ký trước với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (Phòng Thông tin Công nghệ), số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM; Điện thoại: (028) 38221635 - Fax: (028) 38291957; ĐTDĐ: 0913155799 (gặp anh Nghĩa); Email: techmart@cesti.gov.vn; thanhnghia@cesti.gov.vn.

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả