SpStinet - vwpChiTiet

 

Thúc đẩy tăng cường hợp tác giữa CESTI và Busan Techno Park

Sáng 19/9/2017, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Công viên Công nghệ Busan (Busan Techno Park, Hàn Quốc), do ông Jung-Ho, Son, Trưởng ban Hỗ trợ kinh doanh, Cơ quan Hỗ trợ doanh nghiệp của Busan Techno Park dẫn đầu, cùng đại diện nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.

Tại buổi tiếp xúc trực tiếp, hai bên đã trao đổi nhiều thông tin liên quan đến các hoạt động thường xuyên của mỗi bên, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ.

Cũng trong dịp này, bà Bùi Thanh Bằng, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN (CESTI) đã giới thiệu với đoàn Busan Techno Park về Cổng Giao dịch công nghệ, một công cụ của TP.HCM nhằm hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ trên địa bàn TP.HCM, với mong muốn có thêm sự hiện diện của các doanh nghiệp Hàn Quốc để giới thiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam các công nghệ phù hợp với nhu cầu và thực tiễn sản xuất.

Bà Bùi Thanh Bằng (thứ ba, từ trái qua) giới thiệu các hoạt động hỗ trợ đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ của CESTI.

Qua các trao đổi, thảo luận trực tiếp, đại diện đoàn Busan Techno Park, ông Jung-Ho Son mong muốn sẽ có nhiều hợp tác hơn với CESTI, cả Busan Techno Park và các đơn vị hoạt động tại Busan Techno Park. Hai bên sẽ có những trao đổi sâu hơn về mặt kỹ thuật để kiến tạo những hoạt động hợp tác đạt hiệu quả thực sự trong thời gian tới.

Ông Jung-Ho, Son (thứ sáu, từ trái qua) chia sẻ mối quan tâm hợp tác giữa Busan Techno Park và CESTI

Được biết, thành lập tại Busan (Hàn Quốc) từ năm 1999, tính đến nay, Busan Techno Park là một đơn vị hỗ trợ phát triển công nghệ công nghiệp rất thành công trong các hoạt động hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, khởi nghiệp tại Hàn Quốc.

Chụp ảnh lưu niệm giữa CESTI và đoàn Busan Techno Park.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả