SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo giới thiệu các loại van đa chức năng ứng dụng công nghệ mới và hệ thống bình phun sương khô tạo ẩm, điều hòa nhiệt độ không khí phòng

Để hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ mới, giúp tiết kiệm diện tích nhà xưởng, giảm thiểu chi phí khấu hao nguyên vật liệu, thiết bị, … Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Cơ Điện JAVAL tổ chức hội thảo giới thiệu “Các loại van đa chức năng ứng dụng công nghệ mới và hệ thống bình phun sương khô điều hòa nhiệt độ không khí phòng”, vào lúc 8g30 ngày 14/4/2017 tại 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

1. Các loại van bao gồm:
- Van một chiều ba chức năng: cân bằng, đóng mở, hướng dòng nước theo chiều van; giúp tiết kiệm diện tích, cân bằng mực nước, chống các hiện tượng búa nước, giảm chấn, chống rung lắc, tạo điều kiện bảo vệ tốt đường ống tại các nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà cao tầng.
- Van đầu hút máy bơm công nghiệp: hút và lọc nước máy bơm; giúp tối ưu công suất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và loại được những chất cặn bẩn trong đường ống.

2. Hệ thống bình phun sương khô có chức năng tạo ẩm, điều hòa, làm mát nhiệt độ không khí trong phòng, nhà xưởng, các trại trồng nấm, nuôi chim… tạo môi trường làm việc thoải mái, khử được mùi và bụi công nghiệp, đảm bảo sức khỏe cho công nhân. Ưu điểm của hệ thống là không cần điều khiển bằng điện, không làm ướt đồ dùng trong phòng, dễ dàng lắp đặt kết hợp với các hệ thống thông gió và điều hòa không khí đang sử dụng.

Tại hội thảo, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM sẽ bố trí chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc trực tiếp cho quý khách tham dự về các giải pháp làm mát, điều hòa nhiệt độ, hệ thống cấp nước, cấp khí nén trong công nghiệp hiện đại thân thiện với môi trường … hoặc ghi nhận lại thông tin kết nối chuyên sâu với các nhà cung ứng để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Quý cơ quan, đơn vị quan tâm tham dự hội thảo vui lòng đăng ký trước ngày 12/4/2017 theo địa chỉ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (08) 3822 1635
Fax: (08) 3829 1957
DĐ: 0919206368 (gặp cô Nga)
Email: ttcn@cesti.gov.vn

Quý vị có thể tải Thư mời Phiếu đăng ký tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả