SpStinet - vwpChiTiet

 

Máy bay phun thuốc DJI AGRAS T20

Đây là thiết bị bay sử dụng cho nông nghiệp thông minh, hoạt động hoàn toàn tự động với độ chính xác cao, có radar kỹ thuật số đa hướng và hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực.

DJI Agras T20 áp dụng thiết kế kiểu mô-đun, có thể gấp gọn thân để tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc vận chuyển, đồng thời bình xịt và pin cũng hỗ trợ cắm và rút nhanh, đơn giản hóa việc tháo lắp. Bên cạnh đó, thiết bị bay này đáp ứng tiêu chuẩn chống xâm nhập bụi bẩn, nước IP67, thân máy bay có thể rửa bằng nước trực tiếp.

 

DJI Agras T20 có khả năng mang tải trọng tối đa đến 20kg, phun rộng 7 mét, công suất đạt 10 ha/giờ. Thiết bị này được trang bị máy bơm nước lưu lượng cao 6 lít/phút, gắn 8 vòi phun, kết hợp thiết kế trường gió tối ưu hóa độ sâu, có thể giúp cho các giọt nước được phun đều và dày đặc, đồng thời dễ dàng bao phủ cả hai mặt của lá cây trồng.

Khi mang bình phun dung tích lớn 20 lít, tốc độ dòng chảy đạt 15 kg/phút, DJI Agras T20 có công suất mạnh mẽ và hiệu ứng phun tuyệt hảo, có thể hoạt động hoàn toàn tự động trên từng loại địa hình khác nhau như đồng ruộng, ruộng bậc thang, vườn cây ăn quả. Nhờ bổ sung lưu lượng kế điện từ bốn kênh và van xả nước điện từ giúp điều khiển độc lập bốn đường ống dẫn chất lỏng và đồng nhất hiệu quả phun của các vòi, DJI Agras T20 có thể xả khí tự động không cần hiệu chỉnh máy bơm, giúp việc sử dụng hàng ngày trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, thiết bị cũng có thể thực hiện công tác rải hỗ trợ (bộ phận rải hỗ trợ lắp thêm chỉ mất 3 phút) phục vụ gieo hạt bổ sung trên đồng cỏ, rải hạt phân bón rắn, rải hạt thức ăn cho các đìa tôm, giúp công việc không chỉ hoàn thành dễ dàng, mà hạt được rải rất đồng đều. Khi ứng dụng để gieo lúa thẳng, có thể gia tăng khoảng 70 lần hiệu quả công việc so với lao động phổ thông.

Bộ điều khiển từ xa thế hệ mới được nâng cấp ứng dụng MG, dùng mô-đun định vị chính xác cao RTK giúp dễ dàng hoàn thành các kế hoạch vận hành ở mức độ từng centimet. Điều khiển trang bị màn hình loại 5,5 inch, có độ sáng cao, giúp nhìn rõ ngay cả dưới ánh nắng gay gắt.

Để DJI Agras T20 vận hành tự động, người điều khiển chi cần thiết lập các thông số phù hợp với địa hình. Do được trang bị radar kỹ thuật số đa hướng, thiết bị có thể xác định chướng ngại vật ở mọi hướng, nên có thể tự động vượt qua chướng ngại vật, đảm bảo an toàn. Hoạt động của radar không bị ảnh hưởng bởi bụi hay ánh sáng xung quanh, đồng thời có thể nhận biết được môi trường đất nông nghiệp trong mọi thời tiết, giúp cải thiện an toàn bay. DJI Agras T20 cũng được trang bị hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực và đèn pha ban đêm, giúp dễ dàng theo dõi môi trường vận hành thiết bị.

Hơn thế, DJI Agras T20 hoạt động dựa trên nền tảng Dịch vụ Nông nghiệp DJI, được thiết kế để quản lý các hoạt động bay và bảo vệ thực vật. Nền tảng này cung cấp các báo cáo dữ liệu, hồ sơ hoạt động và một số chức năng thực tế khác để cải thiện hiệu quả hoạt động tổng thể của thiết bị bay. 

Nguồn: Hoàng Kim - techport.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả