SpStinet - vwpChiTiet

 

Hệ thống khử trùng không khí trong phòng mổ

Việc khử trùng không khí để tránh ô nhiễm vi sinh, vi trùng và vi rút là điều kiện tiên quyết trong phòng mổ bệnh viện để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và giảm tối đa khả năng nhiễm trùng. Vì vậy, một hệ thống khử trùng không khí với hiệu suất cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh y tế sẽ là giải pháp tối ưu cho bệnh viện và các cơ sở y tế.

Hệ thống khử trùng không khí bao gồm: bộ lọc thô bằng sợi tổng hợp, khung nhôm và hiệu suất lọc khoảng 90%; bộ lọc túi, lọc tinh bằng sợi tổng hợp, có khung tôn tráng kẽm và hiệu suất lọc từ 90-95%; bộ lọc HEPA bằng sợi thủy tinh, có khung nhôm và hiệu suất lọc lên đến 99,99%; hộp lọc FFU chứa bộ lọc HEPA bằng thép không gỉ SS304, tích hợp quạt gió với độ ồn từ 49-53 dBA, độ bền vòng bi là 40.000 giờ, sử dụng nguồn cấp 1pha/230VAC/50Hz và motor nhãn hiện EBMPAPST.

Các bộ lọc của hệ thống đem lại hiệu quả lọc lên đến 99,99% ngay cả với các hạt bụi kích thước 0,3 micron mắt thường không nhìn thấy, hoặc các loại vi khuẩn, vi sinh vật, nấm,... tạo ra môi trường không khí tiệt trùng cho phòng mổ bệnh viện. Hệ thống có giá thành vừa phải, vòng đời sử dụng lâu, dể dàng bảo trì và thay thế.

Hệ thống sẽ được Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Kỹ thuật Khải Phát trưng bày và giới thiệu tại “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1) từ ngày 11-13/10/2018.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả