SpStinet - vwpChiTiet

 

Hệ thống xử lý nước chạy thận nhân tạo đáp ứng tiêu chuẩn FDA.

Hệ thống lọc nước phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, đặc biệt là cho chạy thận nhân tạo luôn luôn phải đáp ứng nghiêm ngặt những yêu cầu về chất lượng nước đầu ra nhằm đảm bảo sức khỏe và tính mạng người bệnh. Do đó, một hệ thống tạo nước tinh khiết dùng cho máy chạy thận nhân tạo với công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của FDA (Mỹ) sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả cho quy trình chạy thận nhân tạo tại các cơ sở y tế.

Hệ thống được nhập khẩu từ Mỹ, gồm các cột lọc đa tầng, than hoạt tính và trao đổi ion. Tại cột lọc đa tầng, cát thạch anh và cát mangan có công dụng xử lý các chất cặn lơ lửng, có kích thước lớn, đồng thời hấp thụ ion kim loại lên bề mặt vật liệu và xử lý triệt để thành phần kim loại có trong nước. Cột lọc chứa than hoạt tính với khối lượng riêng và diện tích tiếp xúc bề mặt lớn sẽ hấp thụ Clo dư, các hợp chất hữu cơ và khử mùi nước. Cột lọc trao đổi ion là cột lọc cuối cùng, gồm 2 cấp màng lọc RO có công dụng loại bỏ và xử lý triệt để các ion kim loại, anion hoặc các vi sinh vật có trong nước. Ngoài ra, còn có màng lọc Cartridge để loại bỏ các chất rắn lơ lửng. Sau đó, nước sẽ được đưa qua lần lượt các hệ thống đèn UV/máy tạo khí Ozone và lõi lọc xác khuẩn để tiêu diệt vi khuẩn phát sinh trong đường ống trước và loại bỏ xác của vi sinh vật đã được tiêu diệt ở giai đoạn khử trùng.

Màng lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước tạo ra từ áp lực nén của máy bơm cao áp để hình thành một dòng chảy mạnh đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất...có trong nước văng ra vùng có áp lực thấp hoặc trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải. Trong khi đó các phân tử nước thì lọt qua các mắt lọc cỡ kích cỡ 0,0001 micromet nhờ áp lực dư. Với kích cỡ mắt lọc này thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua.

Hệ thống vận hành hoàn toàn tự động thông qua các van điều khiển điện tử. Các đồng hồ đo lưu lượng, áp xuất và tổng chất rắn hòa tan giúp hệ thống tự động tắt mở đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhân công. Dây chuyền đồng bộ được sản xuất ngay tại Mỹ trước khi chuyển về Việt Nam nên hệ thống có độ bền, tuổi thọ cao và bảo hành toàn cầu theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Công nghệ không sử dụng hoá chất nên chi phí vận hành thấp, an toàn, thân thiện với môi trường và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của FDA (Mỹ).

Hệ thống sẽ được Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Việt Mỹ trưng bày và giới thiệu tại “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1) từ ngày 11-13/10/2018.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả