SpStinet - vwpChiTiet

 

Miếng giấy giúp... giữ tươi thực phẩm

Quả là một phát kiến kỳ diệu đến mức khó tin nhưng lại có thật! Chỉ cần đặt duy nhất 1 miếng giấy Fresh Paper nhỏ gọn vào vật chứa rau, củ, quả, thì những loại thực phẩm này sẽ được bảo quản tốt hơn các phương pháp truyền thống từ 2 - 4 lần. Với giá bán chưa đến 20.000 đồng cho mỗi tờ giấy, Fresh Paper sẽ rất thu hút người dùng trong thời gian tới.

Fresh Paper là đứa con tinh thần của hãng Fenugreen (có trụ sở đặt tại Quảng trường Harvard, Cambridge, bang Massachusetts, Mỹ. Loại giấy độc đáo này sẽ được làm từ những chất liệu hữu cơ, có thể tái sinh, mang tính phân hủy sinh học và có thể dùng làm phân bón sau khi hết hạn sử dụng.

Cách sử dụng của Fresh Paper là rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho 1 tờ giấy đặc biệt này vào các ngăn của tủ lạnh, túi hoặc thùng đựng rau, củ, quả là những thực phẩm nói trên sẽ được giữ tươi lâu hơn các phương pháp bảo quản truyền thống từ 2 - 4 lần.

Khi được sử dụng (mở bao bì ra), Fresh Paper sẽ phát huy hiệu quả làm chậm quá trình thối rữa của rau, củ, quả trong khoảng 1 tháng hoặc cho đến lúc nó có màu nhạt dần và tỏa mùi như lá phong (cây thích). Nếu được bảo quản kỹ trong bao bì (chưa mở ra để dùng),  Fresh Paper có hạn sử dụng đến 2 năm.

Fresh Paper hiện đang được chào hàng với giá khoảng 610.000 đồng/hộp 32 miếng (proper pack) tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/dKtRhh. Bạn cũng có thể mua hộp 8 miếng để dùng thử (trial pack) với giá khoảng 190.000 đồng.

Bạn có thể khám phá hấp lực của phương thức bảo quản thực phẩm độc đáo này thông qua đoạn phim ngắn tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/W1dfd3.
 
Theo KHPT

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả