SpStinet - vwpChiTiet

 

Hãy cười 30 lần mỗi ngày để sống hạnh phúc

Cười thật nhiều mỗi ngày sẽ giúp bạn sống khỏe khoắn và hạnh phúc hơn. Ảnh: Internet.Сho đến nay, nhiều người vẫn cho rằng cười là “độc quyền” của con người trong thế giới động vật. Nhưng ít người biết rằng, cười còn mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của bạn. Kết luận này rút ra từ biên bản cuộc điều tra xã hội học do Công ty Malters (Anh) tổ chức.

Nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng, cười giúp con người bảo vệ được sức khỏe, củng cố được hệ miễn dịch, làm cho ta giảm được stress trong cuộc sống hiện đại quá căng thẳng, khiến ta cảm thấy hạnh phúc hơn. Cười làm các cơ trên mặt chuyển động, giãn ra khiến ta trẻ lâu hơn.
Trong quá trình điều tra, 81% số người được hỏi nói rằng tuy chẳng biết cười tác động đến sức khỏe như thế nào, họ chỉ thấy cười giúp cho họ cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn; 50% cho rằng những câu pha trò vui vẻ, gây ra những tiếng cười sảng khoái là cách tốt nhất để xả stress và xua đi những nõi buồn bực.
Các nhà y học Anh lại khuyên bạn không bao giờ nên tiết kiệm nụ cười. Dù thế nào chăng nữa, bạn cũng nên bảo đảm sử dụng liều thuốc bổ miễn phí này bằng cách cười ít nhất 30 lần/ngày.
Cách giữ gìn sức khoẻ rẻ tiền này không chỉ giúp bạn luôn vui vẻ, làm việc tốt hơn mà còn tạo điều kiện để bạn duy trì mối quan hệ tốt với người thân và các đồng nghiệp nơi công sở.

QA (Vietnamnet)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả