SpStinet - vwpChiTiet

 

Làm giàu tế bào bằng công nghệ MACS với hệ thống kiểm tra chất lượng tế bào

Với công nghệ làm giàu tế bào MACS hiện đại từ Đức, hệ thống được ứng dụng trong xét nghiệm y học với khả năng đa dạng như phân tích chu kỳ tế bào, quá trình apoptosis và tăng sinh tế bào trên nhiều loại tế bào như máu toàn phần, dòng tế bào và nấm men.

Hệ thống được sản xuất bởi hãng Miltenyi Biotec, tích hợp công nghệ MACS và hệ thống bơm syringe chuẩn cho phép thao tác lấy mẫu tự động và chính xác. Thiết bị sử dụng 3 nguồn lazer (405, 488 và 638 nm), màn hình điều kiển cảm ứng 12 inch,  8 kênh huỳnh quang, 2 kênh FSC và SSC, bộ thu tín hiệu huỳnh quang PMTs. Thiết bị có tốc độ đo tối đa là 30 phút/96 giếng (mỗi giếng 10 µL), tốc độ phân tích 10.000 sự kiện/giây, độ ồn < 70 dB(A), công suất tiêu thụ là 350 W và trọng lượng là 50 kg.

Hệ thống sở hữu một số ưu điểm nổi trội bao gồm: tự động hóa hoàn toàn từ bước đánh dấu đến phân tích kết quả, tự động hiệu chuẩn và bù thiết bị; xác định và đếm nhiều dòng tế bào một cách hiệu quả; dễ dàng làm giàu các quần thể tế bào hiếm; phân tích đa thông số qua 3 kênh lazer và 10 kênh quang học; phân tích đến 96 mẫu mỗi lần chạy; chương trình rửa, khởi động và tắt máy tự động; theo dõi liên tục mức hóa chất, dung dịch đệm và chất thải; tiết kiệm chi phí do không cần sử dụng các hạt đếm đắt tiền.

Thiết bị sẽ được Công ty TNHH B.C.E Việt Nam trưng bày và giới thiệu tại “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1) từ ngày 11-13/10/2018.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả