SpStinet - vwpChiTiet

 

Giỏ cây có thể ‘thắp sáng’ GreenLight

Chiếu sáng bằng đèn LED dựa vào sự kết hợp hoàn hảo của năng lượng mặt trời và quá trình quang hợp. Ngoài ra, GreenLight còn làm xanh không gian sống của gia đình bạn.
Được sự ủy thác của XDESIGN Environmental Health Clinic, Brooklyn-based Token Studio đã đưa ra một thiết bị có khả năng chiếu sáng, thứ ánh sáng hỗn hợp của đèn LED và năng lượng mặt trời. Đây được coi là một thông điệp tiết kiệm năng lượng và giáo dục ý thức bảo vệ môi trường.
Sản phẩm này mang tên “GreenLight”, có hình giỏ cây treo trên cao. Chất liệu tạo nên chiếc giỏ này hoàn toàn làm bằng thủy tinh mỏng, vừa để đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đủ mỏng để ánh sáng có thể chiếu qua.
Nhà sản xuất trồng một vài cây cảnh nhỏ hoặc thân leo ở phần đế của chiếc giỏ bao quanh một phần thân hình trụ dài nằm ở giữa. Ý nghĩa của việc trồng những cây xanh bao phủ quanh đó nhằm để thúc đẩy quá trình quang hợp.
Đối với phần thân hình trụ đó, nhà sản xuất đặt vào bên trong những tấm pin sử dụng năng lượng mặt trời và đèn LED. Ánh sáng của đèn LED sẽ được phát tán bằng việc hòa hợp với quá trình quang hợp của cây xanh cùng với pin năng lượng mặt trời.
Việc duy trì quá trình quang hợp của cây xanh cũng góp phần cải thiện không khí trong nhà. Thay vì sử dụng các thiết bị chiếu sáng bằng điện, lựa chọn GreenLight đã nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
Ngoài ra, những giỏ cây “thắp sáng” cũng chính là vật trang trí, tự nhiên và đầy thẩm mỹ. Chúng sẽ làm xanh không gian ngôi nhà của bạn. Tuy nhiê,n vào ban đêm, bạn không nên để những giỏ cây “thắp sáng” này ở trong nhà vì chúng có thể sẽ làm bạn thiếu oxy.


TH(datviet.vn)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả