SpStinet - vwpChiTiet

 

Techmart Hanoi 2016 sẽ diễn ra từ 28/9-1/10/2016

Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 2016 sẽ có gần 400 đơn vị tham gia chào bán CN&TB, với hơn 20  đơn vị nước ngoài. Đây là sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ cùng UBND TP. Hà Nội đồng phối hợp tổ chức.
Với tinh thần "Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững", Techmart Hanoi 2016 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 28/9-1/10/2016 tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Đây là Techmart ở quy mô quốc gia, tập trung vào các lĩnh vực: công nghệ thông tin, điện tử, tự động hóa, cơ khí chế tạo máy phục vụ nông nghiệp, công nghiệp, giao thông, quản lý đô thị; công nghệ bảo quản, chế biến  nông-lâm-thủy sản , thực phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, giống cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế cao; công nghệ xử lý môi trường; công nghệ, thiết bị phục vụ sản xuất các sản phẩm làng nghề truyền thống và sản xuất các sản phẩm công nghiệp phụ trợ, với mục đích xúc tiến thương mại hóa kết quả nghiên cứu KH&CN, tăng cường gắn kết nghiên cứu, đào tạo với sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ đổi mới công nghệ và nâng cao năng lực cạnh tranh, năng suất lao động và chất lượng hàng hóa dịch vụ; đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường KH&CN; tôn vinh năng lực và sự sáng tạo của đội ngũ KH&CN Thủ đô; tăng cường trao đổi hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Các hoạt động của Techmart Hanoi 2016 bao gồm trưng bày giới thiệu, trình diễn các CN&TB, các hoạt động hội thảo, giao lưu, đối thoại giữa các bên cung-cầu công nghệ,...Các tổ chức và cá nhân tham gia trưng bày, giới thiệu CN&TB tại sự kiện sẽ hỗ trợ miễn phí 01 gian hàng tiêu chuẩn 6m2.

Ban Tổ chức sẽ tiến hành bình chọn và khen thưởng các tổ chức và cá nhân trong nước và nước ngoài có các CN&TB tiêu biểu theo từng nhóm ngành.

Các tổ chức, cá nhân có quan tâm có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:
Trung tâm Tin học và Thông tin KH&CN (Sở KH&CN Hà Nội)
Số 5 Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
ĐTDĐ:0977 935 365 - 0949 837 160 (Ông Tạ Văn Hiếu)
Email: tavanhieu_sokhcn@hanoi.gov.vn – techmartthudo@gmail.com

Mời tham khảo thêm các tài liệu liên quan tại đây:
-Bản giới thiệu tóm tắt (P1)
-Bản giới thiệu tóm tắt (P2)
-Hướng dẫn đăng ký tham gia
-Hồ sơ tham gia (Giới thiệu năng lực KH&CN, Phiếu giới thiệu CN&TB chào bán, Phiếu giới thiệu dịch vụ KH&CN)





 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả