SpStinet - vwpChiTiet

 

Mở miễn phí một số nền tảng công nghệ để thúc đẩy hệ sinh thái công nghệ Việt

Ngày 18/5, tại TP.HCM, hàng trăm chuyên gia đến từ các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới và Việt Nam, các startup và cộng đồng công nghệ đã tham gia ngày Công nghệ FPT 2016. Tại hội thảo, một số sản phẩm đã được công bố mở miễn phí để cộng đồng có thể cùng sử dụng và phát triển.
 
Đông đảo cộng đồng công nghệ tham gia ngày Công nghệ FPT 2016. Ảnh: Hoàng Mi

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đã chia sẻ những xu hướng kết nối mới nhất trong kỷ nguyên số, thảo luận cách để xây dựng hệ sinh thái công nghệ lớn mạnh tại Việt Nam, ứng dụng BigData trong chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm thực tế trong xử lý lỗ hổng bảo mật, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giao thông thông minh, thương mại điện tử 3.0, xây dựng nền tảng marketing trong kỷ nguyên số…16 sản phẩm, giải pháp công nghệ theo xu hướng mới nhất như: giao thông thông minh, ngôi nhà thông minh, hệ thống phát hiện mối đe dọa nâng cao CyRada, quay video với kỹ xảo, ví điện tử… cũng được trưng bày tại ngày Công nghệ FPT 2016.

Nhằm mục đích thúc đẩy hệ sinh thái công nghệ Việt, FPT cũng công bố một số sản phẩm công nghệ sẽ mở nền tảng miễn phí cho cộng đồng trong năm 2016 như dịch vụ ngôn ngữ giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, bảo mật-an ninh… qua cổng OpenFPT. Ông Lê Hồng Việt, Giám đốc công nghệ FPT cho biết, FPT kỳ vọng các công ty công nghệ khác cũng sẽ có động thái tương tự để cộng đồng có thể tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ có giá trị, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Hoàng Mi

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả