SpStinet - vwpChiTiet

 

Công nghệ lợi khuẩn Probiotic phòng chống bệnh mât trí nhớ (Alzheimer)

Công nghệ lợi khuẩn probiotic của Wedea đang được nghiên cứu và phát triển ở phase 1 (nghiên cứu tiền lâm sàng), đang có nhu cầu hợp tác với các đối tác nghiên cứu/sản xuất thực phẩm chức năng (liên quan đến thần kinh/não) để có thể ứng dụng và sản xuất trực tiếp ra sản phẩm tại Việt Nam.   

Lactobacillus reuteri ELF có trong sản phẩm có khả năng thúc đẩy chuyển hóa hoạt động của ty thể ở người giúp tăng cường chức năng gan, khả năng điều tiết miễn dịch, chống béo phì, tiểu đường, kích hoạt COX tại não. Lactobacillus reuteri ELF có hiệu quả đặc biệt trong việc phòng bệnh mất trí nhớ do tuổi già gây nên.

Lactobacillus reuteri ELF chứa hàm lượng men vi sinh tự nhiên, gần giống trong sữa mẹ, do đó đạt hiệu quả cao hơn các sản phẩm khác trong việc điều trị bệnh và đặc biệt không có tác dụng phụ nên an toàn khi sử dụng.

Công nghệ lợi khuẩn probiotic của Wedea sẽ được giới thiệu tại Techmart chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường” từ ngày 28-29/09/2017 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM. 

Hội thảo giới thiệu về công nghệ này sẽ được tổ chức vào sáng 28/9/2017. Mời Quý vị đến tham dự và trao đổi trực tiếp với chuyên gia.

Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả