SpStinet - vwpChiTiet

 

Sản phẩm bổ sung beta-alanine mới

Natural Alternatives International Inc. (NAI), một nhà sản xuất các chất bổ sung dinh dưỡng, vừa giới thiệu SR CarnoSyn®, một sản phẩm bổ sung  beta-alanine, cho phép gia tăng liều dùng hàng ngày lên đến 6,4 gram nhưng giảm thiểu tác dụng phụ gây dị cảm. Sản phẩm cung ứng ở các dạng bột và viên.

Beta-alanine kết hợp với histidine trong cơ thể để tạo thành carnosine, hoạt động như một bộ đệm giúp giảm thiểu sự mỏi và thương tổn cơ bắp. Nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy, việc bổ sung beta-alanine với  liều lượng 179g (6,4g/ngày trong 4 tuần) cho hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên, cho đến nay, dùng qua đường ăn uống, tỉ lệ beta-alanine mức độ này thường gây ra các dị cảm cho cơ thể.

SR CarnoSyn® beta-alanine kích thích sự tổng hợp carnosine của cơ, giúp gia tăng khả năng chịu đựng, tốc độ phục hồi cơ bắp, tạo ra sức mạnh và tăng cường khả năng hoạt động của cơ bắp nhưng giảm thiểu tác dụng phụ gây dị cảm.

Theo Mark A. LeDoux, Giám đốc điều hành và Chủ tịch NAI, SR CarnoSyn® bổ sung lượng beta-alanine cần thiết phù hợp với nhiều nhóm người dùng, từ các vận động viên đến các cá nhân. Sản phẩm, được độc quyền sáng chế, có tiềm năng phát triển rất lớn trong thị trường chăm sóc sức khỏe. 
TK (Theo: Public Technologies)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả