SpStinet - vwpChiTiet

 

ProPak Vietnam 2015: tìm kiếm và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong an toàn thực phẩm, đóng gói bao bì

Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 10 về Công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2015) vừa cho biết, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 31/3-2/4/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. HCM) với sự tham gia của 230 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Triển lãm sẽ giới thiệu những công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì hiện đại trên thế giới, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong an toàn thực phẩm và tái tạo tài nguyên. Triển lãm có 8 gian hàng quốc tế với sự tham gia của các quốc gia chuyên xuất khẩu máy móc đóng gói như Đức, Hàn Quốc (2 nhóm gian hàng), Ý, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Singapore.
 

Họp báo ngày 10/3 tại TP. HCM công bố về ProPak 2015. Ảnh: LV.
 
Các công nghệ giới thiệu tại triển lãm gồm công nghệ sản xuất và đóng gói vô trùng, công nghệ đóng chai, đóng hộp và làm hộp, công nghệ đánh mã, đánh dấu và nguyên liệu in, thiết bị ngành bánh kẹo, công nghệ chế biến và đóng gói mỹ phẩm và thiết bị chăm sóc sức khỏe, công nghệ xử lý vệ sinh và an toàn thực phẩm… Các nhãn hàng nổi bật tham gia tại triển lãm có thể kể đến như NEUMO, Logo Pak, FPT Polyclip K+G Handtmann, P&S Technology…

Đặc biệt, ProPak năm nay đánh dấu sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Đài Loan. Nhóm gian hàng Đài Loan có 19 doanh nghiệp tham gia trưng bày máy móc, công nghệ chế biến và đóng gói tiên tiến nhất như YANG BEY, WEBCONTROL, KWT, HSENG TEX… Ngoài ra, điểm nhấn của triển lãm năm nay là các hội thảo chuyên ngành cập nhật những nội dung quan trọng hiện nay liên quan đến an toàn thực phẩm, bao bì xanh và đóng gói thân thiện với môi trường. Các buổi hội thảo gồm: Bao bì xanh – hoạt động sản xuất theo xu hướng thân thiện với môi trường; công nghệ chế biến hướng đến dinh dưỡng và an toàn thực phẩm; tiêu chuẩn hóa quốc tế giúp cập nhật và cải tiến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm: ISO 22.000:2005.

Ông BT Tee (Phó trưởng Văn phòng đại diện tại Việt Nam của Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, đơn vị tổ chức triển lãm ProPak Vietnam 2015) cho biết, triển lãm bắt đầu được tổ chức từ năm 2005, đến nay đã là lần thứ 10, và hứa hẹn sẽ tạo cơ hội cho các chuyên gia trong ngành có thể tìm kiếm được những máy móc, dịch vụ và giải pháp chất lượng cao đang có mặt trên thị trường thế giới. Năm nay, với quy mô được mở rộng, triển lãm sẽ tăng trưởng đến mức 25% và có nhiều cơ hội phục vụ cho ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì thực phẩm, đồ uống và dược phẩm đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả