SpStinet - vwpChiTiet

 

Đào tạo trong lĩnh vực sáng tạo dành cho các bạn trẻ

Hội đồng Anh Việt Nam cho biết, trong tháng 3/2014 sẽ tổ chức khóa đào tạo về thiết kế sáng tạo trong ngành thủ công mỹ nghệ và chương trình đào tạo dành cho các bạn trẻ và doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo.

Cụ thể, từ ngày 10 đến 13/3/2014, tại Hà Nội, Hội đồng Anh phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức hội thảo và khóa đào tạo về thiết kế sáng tạo trong ngành thủ công mỹ nghệ. Đây là hoạt động dành cho các nhà thiết kế trong các công ty trong ngành thủ công mỹ nghệ, đã hoạt động tối thiểu 2 năm, công ty đã có sản phẩm xuất khẩu hoặc có định hướng xuất khẩu. Tham gia hoạt động này, học viên sẽ được cung cấp các kỹ năng và kiến thức về  nghiên cứu và phát triển thiết kế, các xu hướng hiện tại và tương lai trong thiết kế các sản phẩm trang trí nhà/nội thất/đồ gia dụng ở thị trường châu Âu và sáng tạo thương hiệu trong thiết kế.

Chương trình đào tạo dành cho các bạn trẻ và doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nhằm hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo tại Việt Nam. Chương trình do Hội đồng Anh phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. HCM tổ chức từ 17-20/3/2014 tại Hà Nội và 24-27/3/2014 tại TP. HCM. Đây là chương trình do Nesta, tổ chức hàng đầu về đổi mới tại Vương quốc Anh đã sáng lập và triển khai thành công ở nhiều nước trên thế giới.

Tham dự Chương trình, học viên là các bạn trẻ có ý tưởng mới và bắt đầu kinh doanh, và các cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp được thành lập 2 năm trở lại đây đang sinh sống tại Việt Nam. Các bạn trẻ và doanh nhân trẻ hoạt động trong các lĩnh vực công nghiệp sáng tạo: quảng cáo, kiến trúc, mỹ thuật và đồ cổ, thủ công mỹ nghệ, thiết kế, thiết kế thời trang, điện ảnh, phần mềm giải trí, âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn, xuất bản, phần mềm và dịch vụ tin học, truyền hình và phát thanh.

Trong 4 ngày diễn ra chương trình, học viên sẽ được trải nghiệm các nội dung: lắng nghe và kiến tạo giá trị, hồ sơ khách hàng và mô-đun về tương lai doanh nghiệp, mô-đun về tài chính và thiết lập quan hệ và ba yếu tố chủ chốt, lời hứa của doanh nghiệp và Blueprinting. Các nội dung này sẽ giúp học viên khám phá và phát triển ý tưởng, tăng cường kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, thiết lập quan hệ, quản lý các nguồn lực, kỹ năng marketing và tài chính…
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả