SpStinet - vwpChiTiet

 

Giải thưởng doanh nhân trẻ trong lĩnh vực thiết kế thời trang 2014

Cuộc thi do Hội đồng Anh Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch nhằm tôn vinh và tìm kiếm các tài năng trẻ hoạt động trong ngành thiết kế và thời trang. Giải thưởng này là một phần trong chương trình Doanh nhân sáng tạo trẻ (YCE) của Hội đồng Anh.

Người chiến thắng sẽ có cơ hội đến Vương quốc Anh để tham dự các hoạt động về thiết kế và thời trang từ ngày 10-17 tháng 9 năm 2014 tại London với những người chiến thắng đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Đây cũng là thời điểm diễn ra 2 sự kiện danh tiếng London Fashion Week và London Design Festival. Người chiến thắng sẽ có cơ hội kết nối giới thiệu sản phẩm/ ý tưởng của mình với thị trường Anh và đặt nền móng cho những dự án hợp tác kinh doanh trong tương lai.

Để trở thành người đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi này, người chiến thắng phải thể thiện được những kỹ năng xuất sắc của một doanh nhân cũng như thể hiện được tiềm năng lãnh đạo. Đồng thời, ứng viên cũng cần có kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm khả năng tiếng Anh và có tầm nhìn thực tiễn về tương lai của ngành Thiết kế/Thời trang của Việt Nam. Để tham gia, ứng viên cần điền vào mẫu đơn tham gia tại https://www.research.net/s/LSS9J67 trước ngày 31/5/2014.
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả