SpStinet - vwpChiTiet

 

Diễn đàn Giới trẻ với Doanh nghiệp tại Việt Nam 2014

Tại diễn đàn, 50 đại diện doanh nghiệp lớn cùng với 500 bạn trẻ của Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã thảo luận hai chủ đề chính là tinh thần doanh nghiệp xã hội và sáng tạo đổi mới trong doanh nghiệp.

Sự kiện do Hội đồng Anh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và AIESEC (tổ chức sinh viên phi chính phủ và phi lợi nhuận) phối hợp tổ chức vào ngày 12/1/2014 tại Hà Nội.
 

Đại diện Hội đồng Anh phát biểu tại diễn đàn.

Mục đích của diễn đàn nhằm tạo cơ hội để các bạn sinh viên trao đổi trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp cũng như lắng nghe những chia sẻ từ phía chuyên gia. Qua đó, các bạn sinh viên có thể tự trang bị cho mình những kế hoạch phát triển bản thân và xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Về phía các doanh nghiệp, đây cũng là cơ hội để tiếp cận, hiểu được các xu hướng cũng như những suy nghĩ của giới trẻ, từ đó có thể giúp đỡ và định hướng cho giới trẻ trong việc lựa chọn hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam Chris Brown cho biết, tinh thần doanh nghiệp sẽ hướng đến những mô hình kinh doanh sáng tạo và hiệu quả để giải quyết các vấn đề xã hội và góp phần vào sự phát triển bền vững về môi trường và xã hội. Đây cũng là tinh thần mà Hội đồng Anh đã theo đuổi từ năm 2009 cho đến nay với việc thực hiện dự án toàn cầu “Kỹ năng cho Doanh nhân xã hội tại Việt Nam”.

Diễn đàn Giới trẻ với Doanh nghiệp tại Việt Nam 2014 có sự tham gia, hỗ trợ của 50 doanh nghiệp như Unilever, Suntory PepsiCo, Techcombank, PwC, Microsoft, Panasonic, Vinausteel, BeattheGMAT, Boo, J-Job,…
Lam Vân

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả