SpStinet - vwpChiTiet

 

Mời tham dự báo cáo “Phân tích xu hướng công nghệ” chuyên đề: “Sản xuất và ứng dụng chất giữ ẩm để nâng cao hiệu quả phân bón và tăng khả năng chống hạn cho cây trồng vào mùa khô”

Để hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà quản lý, các nhà nghiên cứu cập nhật thông tin KH&CN trong và ngoài nước và tiếp cận các công nghệ tiên tiến có khả năng ứng dụng cao, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức chương trình báo cáo “Phân tích xu hướng công nghệ” với chuyên đề: “Sản xuất và ứng dụng chất giữ ẩm để nâng cao hiệu quả phân bón và tăng khả năng chống hạn cho cây trồng vào mùa khô” do TS. Nguyễn Đăng Nghĩa - GĐ Trung tâm Nghiên cứu Đất - Phân bón, Viện Thổ nhưỡng Nông hóa VN và KS. Đoàn Bình – Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai Công nghệ Bức xạ trình bày .
  • Thời gian: 8h30 – 11h30, thứ Hai ngày 30/09/2013
  • Địa điểm: Trung tâm Thông tin KH&CN TP.HCM - 79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM (Tầng trệt).
Đặc biệt, chương trình có góc giới thiệu, trưng bày sản phẩm Chất giữ ẩm phục vụ nông nghiệp của TT Nghiên cứu Đất - Phân bón, Viện Thổ nhưỡng Nông hóa VN và TT Nghiên cứu và triển khai Công nghệ Bức xạ.

Trân trọng kính mời đại diện Quý đơn vị đến tham dự.
 
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
 
Phần I: Tổng quan tình hình sản xuất và ứng dụng chất giữ ẩm để nâng cao hiệu quả phân bón và tăng khả năng chống hạn cho cây trồng trên thế giới và Việt Nam.
 
Trình bày: TS.Nguyễn Đăng Nghĩa - GĐ Trung tâm Nghiên cứu Đất - Phân bón, Viện Thổ nhưỡng Nông hóa VN

Phần II: Phân tích xu hướng nghiên cứu sản xuất chất giữ ẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp trên cơ sở số liệu sáng chế quốc tế
 
Trình bày: CN. Phạm Thị Minh Phương - Trung tâm Thông tin KH & CN TP. HCM
Phần III: Giới thiệu một số sáng chế và công trình nghiên cứu liên quan đến sản xuất và ứng dụng chất giữ ẩm trong sản xuất nông nghiệp
 
1.  Giới thiệu một số sáng chế trên thế giới.

2.  Giới thiệu các kết quả nghiên cứu tại Việt Nam.

3.  Giới thiệu nghiên cứu và kết quả sử dụng chất giữ ẩm AMS-1 tại Trung tâm Nghiên cứu Đất-Phân bón, Viện Thổ nhưỡng Nông hóa VN.
 
Trình bày: TS.Nguyễn Đăng Nghĩa - GĐ Trung tâm Nghiên cứu Đất-Phân bón, Viện Thổ nhưỡng Nông hóa VN.
4.  Nghiên cứu và phát triển chế phẩm giữ ẩm GAM – Sorb nhằm tiết kiệm nước tưới, phân bón và ứng phó với biến đổi khí hậu trong canh tác nông nghiệp ở Việt Nam.
 
Trình bày: KS. Đoàn Bình – Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai Công nghệ Bức xạ
 
Phần IV: Thảo luận  
 
Rất hân hạnh được đón tiếp.

Để giúp công tác chuẩn bị được chu đáo, Quý đơn vị vui lòng thông báo danh sách đại biểu tham dự (Phiếu đăng ký đính kèm) cho chúng tôi theo địa chỉ:

TRUNG TÂM THÔNG TIN KH&CN TP.HCM
Phòng Cung cấp Thông tin
  Địa chỉ    : 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  Điện thoại : (08) 3824 3826 (Mr. Thanh Hùng)
  Fax  : (08) 3829 1957  
  E-mail   : cungcapthongtin@cesti.gov.vn
 

TN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả