SpStinet - vwpChiTiet

 

Kết nối doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ

Bốn triển lãm đồng tổ chức từ ngày 10-12/10/2013 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM gồm Triển lãm Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ tại TP.HCM, Metalex Vietnam – Nepcon Vietnam và INDEE Vietnam.

Ông Duangdej Yuaikwarmdee, Phó Giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex, đại diện ban tổ chức cho biết, chuỗi các triển lãm này cho thấy Ấn Độ - Nhật Bản - Việt Nam và Thái Lan đã sẵn sàng hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam. Đây là nơi gặp gỡ của cộng đồng các nhà sản xuất, mở rộng cánh cửa cho các nhà công nghiệp Việt Nam khám phá cách thức nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm cũng như mở rộng dây chuyền sản xuất bằng máy công cụ mới, công nghệ gia công kim loại và công nghệ chế tạo điện tử.
 

Sáng ngày 8/10, ban tổ chức triển lãm triển khai chiến dịch đoàn xe diễu hành tới các khu công nghiệp xúc tiến khách tham quan. Ảnh: LV.
Triển lãm Liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ tại TP.HCM do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến ngoại thương Nhật Bản (JETRO) tổ chức nhằm mang lại giải pháp hỗ trợ trực tiếp và thiết thực cho doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Bà Phó Nam Phượng, Giám đốc ITPC cho biết, với hơn 90 gian hàng dành cho 45 doanh nghiệp Việt Nam và 46 doanh nghiệp Nhật Bản, triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp TP.HCM tiếp cận những công nghệ tiên tiến cũng như học hỏi kinh nghiệm sản xuất những linh kiện, phụ tùng hỗ trợ cho ngành công nghiệp nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất. Mục tiêu của triển lãm lần này chú trọng vào liên minh trao đổi thương mại và kết nối doanh nghiệp với không gian lớn dành cho các buổi trao đổi thương mại về 5 lĩnh vực trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Để khuyến khích các nhà sản xuất tham gia chuỗi triển lãm, sáng ngày 8/10, ban tổ chức đã triển khai chiến dịch đoàn xe diễu hành tới các khu công nghiệp xúc tiến khách tham quan.
Lam Vân   

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả