SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội chợ Analytica Vietnam 2013

Hội chợ Quốc tế về công nghệ phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học (Analytica Vietnam) khai mạc sáng 17/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC.
 

Hội chợ kéo dài đến ngày 19/4 với các chủ đề chính là kiểm soát chất lượng phân tích; Phân tích môi trường; Phân tích thực phẩm; Khoa học sự sống.

Bên lề Triển lãm và hội nghị có các sự kiện như: Hội thảo về đảm bảo chất lượng; Diễn đàn dành cho các đơn vị trưng bày; Các sự kiện kết nối thành Hệ thống;…

Hội thảo khoa học Analytica Việt Nam 2013 cũng diễn ra trong hai ngày 17 & 18/4 với bốn chủ đề (đảm bảo chất lượng phân tích; phân tích môi trường; khoa học phân tích và sắc ký khối phổ; an toàn thực phẩm, phân tích dược phẩm và mỹ phẩm) do 16 chuyên gia nước ngoài và 13 chuyên gia Việt Nam trình bày.

Analytica Vietnam đã được tổ chức rất thành công vào những năm 2009, 2011. Sự kiện này đã thu hút nhiều đơn vị tham dự đến từ các quốc gia trên thế giới như Đức, Pháp, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Singapore và một số nước khác. Đặc biệt, mục tiêu của Analytica Vietnam 2013 năm nay là nhằm tăng số lượng khách tham quan đến từ các nước ASEAN và các nước láng giếng lân cận như Lào và Campuchia, nơi mà nhu cầu về công nghệ thí nghiệm đang ngày càng tăng cao trong những năm gần đây.
 
Nguồn: truyenthongkhoahoc.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả