SpStinet - vwpChiTiet

 

Hỗ trợ kinh phí cho chương trình công nghiệp vi mạch của TP.HCM

Chiều ngày 18.4, UBND TP.HCM và lãnh đạo bộ Khoa học và công nghệ đã ký kết hợp tác chương trình phát triển công nghiệp vi mạch TP.HCM giai đoạn năm 2013 – 2020.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM kiêm trưởng ban chỉ đạo chương trình Lê Mạnh Hà cho biết chương trình công nghiệp vi mạch của TP.HCM sẽ khó thành công nếu không có sự hỗ trợ từ bộ Khoa học và công nghệ và các bộ ngành liên quan. Ông Nguyễn Quân, bộ trưởng bộ Khoa học và công nghệ, cho biết: “Bộ sẽ hỗ trợ kinh phí cho chương trình công nghiệp vi mạch TP.HCM từ nguồn kinh phí dành cho các chương trình quốc gia, nguồn nhân lực, thị trường...”

Theo ông Nguyễn Văn Thọ, tổng giám đốc tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn, dự án xây dựng nhà máy sản xuất chip (dự án quan trọng của chương trình) đã hoàn tất, chuẩn bị trình UBND TP.HCM. Trong năm 2013, chương trình phát triển công nghiệp vi mạch của TP.HCM thực hiện những công việc: sản phẩm vi mạch ứng dụng trong giao thông; hợp tác với công ty Redrix của Nhật Bản sản xuất chip wifi 4G; xúc tiến thương mại sản phẩm chip tại thị trường Lào, Campuchia…
 
Nguồn: sgtt.vn

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả