SpStinet - vwpChiTiet

 

Đoàn cán bộ Bộ Khoa học và Công nghệ Lào thăm và làm việc với Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Nhằm triển khai các nội dung hợp tác đã ký kết trong Khóa họp lần thứ 2 Ủy ban hợp tác Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam - Lào, từ ngày 22/10 đến 27/10/2012, đoàn cán bộ của Bộ KH&CN Lào sang thăm và trao đổi kinh nghiệm về quản lý khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo với Bộ KH&CN Việt Nam.
  

Trong khuôn khổ chuyển công tác tại Việt Nam, ngày 23/10/2012, đoàn Bộ KH&CN Lào do ông Soumana Choulamany, Vụ trưởng Vụ Công nghệ và đổi mới làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Ban quản lý Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đại diện Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc giới thiệu tổng quan về Khu CNC Hoà Lạc cùng các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư, ông Soumana Choulamany đánh giá rất cao và tin tưởng rằng Khu CNC Hòa Lạc sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Hai bên đã trao đổi một số nội dung liên quan đến hình thành và phát triển; các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư; công tác giải phóng mặt bằng đối với khu CNC nói chung và Khu CNC Hòa Lạc nói riêng. Hai bên cũng trao đổi về khả năng hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và ươm tạo doanh nghiệp.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã thăm quan một số dự án đang triển khai xây dựng và hoạt động tại Khu CNC Hòa Lạc.

Nguồn:  BQL Khu CNC Hòa Lạc

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả