SpStinet - vwpChiTiet

 

Trao chứng nhận đầu tư cho Dự án “Khu Giải trí và Thể dục thể thao”

Ngày 01/10/2012, Ban quản lý Khu Công nghệ cao (CNC) Hoà Lạc đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Dự án “Khu Giải trí và Thể dục thể thao” do Công ty Cổ phần tài chính và đầu tư Gia Phát cùng một số đối tác làm chủ đầu tư và chứng kiến việc ký kết giữa Công ty cổ phần tài chính và đầu tư Gia Phát với các nhà tư vấn, thiết kế hàng đầu thế giới về việc thiết kế chi tiết xây dựng dự án.
  

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc; ông Đoàn Mạnh Giao, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; ông Lê Huy Côn, nguyên Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Đỗ Hoài Nam, Vụ trưởng Vụ Đánh Giá, Thẩm Định và Giám định Công nghệ, Bộ KH&CN; Ông Nguyễn Văn Chính, Phó Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Coteccons; đại diện cho một số công ty xây dựng, công ty tư vấn và thiết kế; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ trong Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc và chủ đầu tư dự án.

Công ty cổ phần tài chính và đầu tư Gia Phát cùng một số đối tác đã được Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc cấp Giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu khách sạn 5 sao tại Khu CNC Hòa Lạc. Hiện nay, dự án này đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục cần thiết để khởi công xây dựng. Để hoàn thiện cả hệ thống vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, khách sạn nhà hàng, sau thời gian nghiên cứu, Công ty cổ phần tài chính và đầu tư Gia Phát và một số đối tác tiếp tục quyết định đầu tư dự án “Khu Giải trí và Thể dục thể thao”. Trên quy mô 33,12 ha với tổng số vốn đăng ký đầu tư 1.764 tỷ đồng cho Khu Giải trí và Thể dục thể thao, mục tiêu của dự án là xây dựng một khu vui chơi giải trí đa năng, hiện đại theo chủ đề 04 mùa và các công trình dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân khu vực lân cận, cán bộ công nhân viên, các chuyên gia làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc, các du khách trong nước và quốc tế. Hạng mục đầu tiên của dự án dự kiến sẽ được đưa vào khai thác sử dụng vào năm 2016.

Với phương án kiến trúc hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, chủ đầu tư tin tưởng rằng, sau khi hoàn thành, dự án sẽ là điểm nhấn về kiến trúc tại Khu CNC Hoà Lạc, đáp ứng nhu cầu về vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, khách sạn nhà hàng... Đồng thời cung cấp các dịch vụ tốt nhất, hấp dẫn các nhà đầu tư khác đến đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Khu CNC Hòa Lạc.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đánh giá cao nỗ lực và ý định đầu tư của Công ty cổ phần tài chính và đầu tư Gia Phát và các đối tác tại Khu CNC Hòa Lạc và đề nghị chủ đầu tư cần thực hiện dự án đúng theo các cam kết với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc.

Phát biểu sau khi nhận Giấy chứng nhận đầu tư, Ông Trần Đình Lâm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tài chính và đầu tư Gia Phát đại diện chủ đầu tư cam kết sẽ thực hiện dự án đúng tiến độ và sớm đưa dự án đi vào hoạt động.

Với mong muốn xây dựng một khu giải trí và thể dục thể thao hiện đại sánh ngang với các khu giải trí nổi tiếng trên thế giới, chủ đầu tư đã chọn Công ty WATG là công ty hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch, thiết kế và tư vấn và Công ty KB Creative Advisors là công ty có uy tín và nhiều kinh nghiệm của Mỹ trong tư vấn và thiết kế các công viên, các khu vui chơi giải trí làm đối tác thiết kế, quy hoạch và xây dựng dự án này.

Sau Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư, Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã chứng kiến việc ký kết giữa Công ty cổ phần tài chính và đầu tư Gia Phát với Công ty WATG và Công ty KB Creative Advisors.
 
Nguồn:  BQL Khu CNC Hòa Lạc

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả