SpStinet - vwpChiTiet

 

Lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Thông tin KH&CN TP.HCM và Công ty Cổ phần Chế tạo máy & Sản xuất vật liệu mới Trung Hậu

Ngày 03/08/2012 tại Trung tâm Thông tin KH&CN TP.HCM (CESTI) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác Xúc tiến kết nối chuyển giao công nghệ & thiết bị SX gạch Polyme không nung giữa CESTI với  Công ty Cổ phần Chế tạo máy & Sản xuất vật liệu mới Trung Hậu.
 
Đại diện Công ty Trung Hậu và Trung tâm Thông tin ký kết Bản thỏa thuận hợp tác.

Tham dự buổi Lễ ký kết có đại diện Công ty Trung Hậu; các đại diện lãnh đạo cùng một số chuyên viên đến từ Phòng Thông tin Công nghệ của Trung tâm Thông tin.

Hai bên đã trao đổi và thống nhất ý kiến về những phương ,  pháp kết nối và chuyển giao có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đại diện Công ty Trung Hậu cho biết, Lễ ký kết này đã đặt viên đá đầu tiên cho sự cộng tác giữa CESTI và Công ty Trung Hậu, cũng như mong muốn đạt được quá trình hợp tác bền vững.

Cùng với Chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc “Tăng cường sử dụng vật liệu xây không nung và hạn chế sản xuất, sử dụng gạch đất sét nung” được ban hành vào tháng 4 vừa qua, hợp tác này cũng đánh dấu bước tiến quan trọng của CESTI trong việc hỗ trợ doanh nghiệp trong nước chiếm lĩnh thị trường vật liệu không nung nội địa trước sự cạnh tranh ồ ạt của sản phẩm nước ngoài.
 
Nguồn: TN (Trung tâm Thông tin KH&CN TP.HCM)

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả