SpStinet - vwpChiTiet

 

Tập huấn Tổ chức và Hoạt động Sàn giao dịch công nghệ - Kinh nghiệm của Sàn Giao dịch Công nghệ Thượng Hải (STTE)

Ngày 14/5/2012, khóa Tập huấn Tổ chức và Hoạt động Sàn giao dịch công nghệ (SGDCN)- "Kinh nghiệm của Sàn Giao dịch Công nghệ Thượng Hải (STTE)" do Cơ quan đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tại TP.HCM tổ chức, đã khai giảng tại Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.HCM.
 

Khóa tập huấn diễn ra trong 5 ngày, từ 14/5 - 18/5/2012. Đây là hoạt động được thực hiện trong khuôn khổ Nghị định thư “Hợp tác với Sàn Giao dịch Công nghệ Thượng Hải – Trung Quốc để xây dựng SGDCN tại TP. Hồ Chí Minh” .  Khai giảng khóa Tập huấn có sự tham dự của ông Bùi Văn Quyền- Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan đại diện Bộ KH&CN tại TP.HCM; ông Phan Minh Tân- Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM; đại diện các Sở KH&CN tỉnh Kon Tum, Thanh Hóa, Nghệ An, Long An, Tây Ninh... và các chuyên gia đến từ STTE.
Phát biểu khai mạc khóa Tập huấn, ông Bùi Văn Quyền nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc lĩnh hội và nhân rộng kinh nghiệm về SGDCN, làm cầu nối cho công nghệ Việt Nam với công nghệ thế giới. Đặc biệt, ông rất mong muốn các chuyên gia Thượng Hải chia sẻ thông tin và những khó khăn của STTE trong giai đoạn mới hình thành, để làm cơ sở giải quyết các vướng mắc trong quá trình xây dựng và phát triển SGDCN tại Việt Nam.
Cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan,..;Trung Quốc là một trong những quốc gia tiên phong xây dựng SGDCN và STTE cũng là SGDCN đầu tiên tại Trung Quốc. Đại diện STTE, ông An Chí Bưu (Mr. An Zhibiao) - Trưởng phòng Chuyển giao Công nghệ nội địa hy vọng có thể cung cấp những thông tin và tài liệu cần thiết, cũng như mong muốn được tăng cường hợp tác với đại diện SGDCN Việt Nam.
TN


 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả