SpStinet - vwpChiTiet

 

Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức Tọa đàm về "Sáng tạo và Sáng kiến"

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức buổi Tọa đàm về "Sáng tạo và Sáng kiến" vào ngày 17/4/2012 tại Sơn La. 
 

Ông Hoàng Văn Tân - Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, ông Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La và ông Lưu Bỉnh Khiêm - Phó Chủ tịch huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La (nguyên Giám đốc Trung tâm Giống cây trồng, vật nuôi, thủy sản Sơn La, đồng thời là tác giả đoạt giải trong Hội thi sáng tạo kỹ thuật của tỉnh) đã chủ trì buổi Tọa đàm.
Tới tham dự buổi Tọa đàm có gần 60 đại biểu đến từ các doanh nghiệp, các phóng viên của các cơ quan báo chí địa phương, cán bộ của Sở Khoa học và Công nghệ và các tác giả tham gia các Hội thi Sáng tạo kỹ thuật của tỉnh.
Buổi Tọa đàm tập trung vào các chính sách, các quy định pháp luật về khuyến khích, thúc đẩy hoạt động sáng tạo à sáng kiến, kinh nghiệm tổ chức và thực hiện các hoạt động sáng tạo, sáng kiến của các cá nhân, đơn vị trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Chương trình sẽ được đưa lên sóng truyền hình tỉnh Sơn La đúng vào ngày 26/4/2012 để chào mừng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới.
Nguồn:  Cục Sở hữu trí tuệ

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả