SpStinet - vwpChiTiet

 

Top 10 sản phẩm với công nghệ nổi bật

Theo bình chọn của Tạp chí Popular Science trong tháng 10/2013.
 

TapIt Cap - Sản phẩm của Sam Kaplan
 

Taplt Cap chụp lên chai bia để giữ ga sau khi khui. Ống nhỏ đi kèm chứa khí carbon dioxide dùng để bơm vào chai và “tống” bia ra vòi. Bia được ngăn không tràn ra ngoài nhờ van áp lực.
 

Giá: » 950.000 đồng

  Máy cắt cỏ ‘không dây’ Toro Max - Sản phẩm của Công ty Toro.


Để thay đổi độ dài dây cước của máy cắt cỏ, thường người ta phải tháo tung ống dây. Với Toro Max (dùng pin) việc này dễ dàng hơn nhiều: chỉ cần vặn núm điều chỉnh.


Giá: » 3.600.000 đồng

 
 

Pin Energizer Ultimate Lithium - Sản phẩm của Sam Kaplan
 

Pin AA Ultimate Lithium có thời hạn sử dụng dài hơn bất kỳ pin nào khác: 20 năm. Màn phim oxit nhôm ở cực âm ngăn oxy hóa làm hỏng pin. Energizer chế tạo pin trong môi trường đặc biệt khô ráo, hạn chế các phản ứng kích hoạt nước làm suy giảm khả năng lưu trữ năng lượng của pin.
 

Giá: » 200.000 đồng


BioLite KettlePot - Sản phẩm của Công ty BioLite.
 

KettlePot được BioLite chế tạo bằng thép không rỉ, chứa được 1,5 lít nước và có thể đặt lên bất kỳ bếp lò nào, kể cả bếp dã ngoại nhỏ gọn của BioLite KettlePot, rất thích hợp để mang theo khi đi cắm trại.
 

Giá: » 1.000.000 đồng

 
Jame Fusion - Sản phẩm của Công ty Jame.
 

Với một cặp tai nghe Fusion, hai người có thể cùng nghe một bài nhạc trên cùng một thiết bị. Cặp tai nghe “liên thông” với nhau và kết nối với máy nghe nhạc qua Bluetooth.
 

Giá: » 1.900.000 đồng


 

Ổ cứng kết nối không dây (Connect Wireless SanDisk) - Sản phẩm của Công ty SanDisk


Ổ có dung lượng 64 GB, có thể phát cùng lúc 5 bộ phim HD qua Wi-Fi, tạo hub kết nối đến 8 thiết bị để chia sẻ file tốc độ cao.
 

Giá: » 2.000.000 đồng
 


Jawbone Mini Jambox - Sản phẩm của Sam Kaplan

Mini Jambox 6 inch có thể tạo ra âm thanh không thua loa có kích cỡ lớn hơn nhiều. Vỏ ngoài bằng nhôm của Mini Jambox kiêm chức năng hòa âm, tiết giảm vật liệu và trọng lượng loa.
 

Giá: » 3.800.000 đồng

 
LG Optimus G Pro - Sản phẩm của Công ty LG.

Với bản phần mềm mới nhất, LG Optimus G Pro có khả năng nhận biết khi có người chú tâm xem để phát video. Chiếc điện thoại di động này sử dụng camera phía trước và phần mềm theo dõi mắt để xác định khi bạn đang nhìn nơi khác và tạm dừng video.


Giá: » 2.000.000 đồng với thuê bao 2 năm. 

 

Nệm hơi Windcatcher - Sản phẩm của Công ty Windcatcher.
 

Windcatcher làm phồng nhanh hơn và ít tốn sức hơn bất kỳ nệm hơi nào khác. Chỉ cần thổi vào van một chiều của nệm, luồng khí áp suất thấp sẽ hút không khí áp lực cao xung quanh, làm căng nệm theo từng hơi thở. Tấm nệm dài 1,8m chỉ mất trung bình 13 giây làm phồng.
 

Giá: » 2.000.000 đồng


 

Digital Storm Veloce - Sản phẩm của Công ty Digital Storm
 

Máy tính xách tay (MTXT) Veloce 13,3 " dùng chơi game vừa có bộ xử lý Intel Haswell vừa có màn hình độ phân giải 1080p (MTXT đầu tiên có cả hai). Nó còn có card đồ họa Nvidia GTX 765M và bộ nhớ 8 GB, đây là MTXT mạnh mẽ nhất trong loại này.


Giá: » 27.000.000 đồng 


*Giá trong bài là giá tại thị trường Mỹ và chỉ mang tính tham khảo.

 
 

STINFO số 11/2013


 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả