SpStinet - vwpChiTiet

 

Giới thiệu công nghệ thiết bị chào bán số 5

Tạp chí STINFO dố 5 giới thiệu một số công nghệ thiết bị chào bán như: Lò hỏa táng bằng củi, máy móc thiết bị thủy lực, ...

CÔNG TY CÔNG NGHỆ MỚI – COTEC
LÒ HỎA TÁNG QUY MÔ NHỎ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Lò hỏa táng bằng củi có không gian đốt kín, không có sự rò rỉ khí cháy ra ngoài ở thân lò, có thể khống chế lửa cháy trong lò bằng các cửa lấy gió. Do lò kín nên nhiệt độ bên trong lò cao, lượng củi tiêu hao ít hơn và thời gian đốt cũng ngắn hơn so với đốt ngoài trời hoặc lò hở, quá trình cháy cũng triệt để hơn và lượng khói giảm đi. Buồng lắng bụi và ống khói cao (14m) cũng làm giảm bụi và phát tán khói vào không khí.
Buồng đốt: là nơi đặt quan tài và chất củi đốt, có kích thước:
– Dài : 2.230mm
– Rộng: 1.100mm
– Cao : 2.000mm
Trong buồng đốt, phần bên dưới có bệ đỡ quan tài. Tường buồng đốt ở mặt tiếp xúc trực tiếp với lửa được xây bằng gạch chịu lửa samốt, phía sau có các lớp vật liệu cách nhiệt như gạch diatomit, bột cách nhiệt, bông thủy tinh. Nóc lò dạng vòm bằng gạch samốt, bên trên có các lớp vật liệu cách nhiệt. Vỏ lò ngoài cùng bằng sắt tấm dày 2mm, khung lò bằng thép hình được cố định bằng liên kết hàn.
Buồng lắng: ở phía trên buồng đốt, có tác dụng lắng đọng một phần tro bụi thoát ra trong quá trình đốt, giảm thiểu ô nhiễm do bụi khói.
Ống khói: bằng inox dày 3mm, 300mm, cao 14m.
Cửa lò:
– Cửa trước: cấu tạo bằng thép, có xây gạch chịu lửa và được cách nhiệt bằng bông thủy tinh. Là nơi đưa quan tài vào lò.
– Cửa sau: cấu tạo bằng thép, có xây gạch chịu lửa và cách nhiệt bằng bông thủy tinh, là nơi đưa xe đốt vào và ra.
– Các cửa lấy gió: được bố trí 2 bên vách lò, để lấy không khí phục vụ cho quá trình cháy của củi.
– Đường ray: bằng thép không gỉ (inox), được cố định vào mặt phẳng móng lò gồm hai thanh V50 úp song song nhau và cố định bằng cách thanh ngang và vít nở.
– Xe nâng hạ quan tài: bằng thép hình, có cơ cấu tay quay để đặt quan tài lên bệ đốt. Xe di chuyển trên hai đường ray nhờ các bánh xe có vòng bi (bạc đạn).
– Xe đốt: cấu tạo bằng thép hình, bên trên mặt được lát bằng gạch chịu lửa, di chuyển trên đường ray nhờ các bánh xe có lắp bạc thau.
Công trình lò hỏa táng này được thiết kế với công suất đốt 1 – 2 lần/ngày.
Kinh phí xây dựng lò là 324 triệu đồng.
CÔNG TY CÔNG NGHỆ MỚI – COTEC
Phòng Tài nguyên – Môi trường
Số 7 Nam Quốc Cang, Q.1, TP. HCM
ĐT: 08 38398 259 – Fax: 08 38335 080
Email: cotec@hcm.fpt.vn


CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN HIỆP LỰC
TAN HIEP LUC Co., Ltd.
186 Dương Tử Giang, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
ĐT: 08. 38558.061 – 39553.101
Fax: 08. 39553.216
Email: tanhiepluc@hcm.vnn.vn
Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm:
1. Thiết kế và chế tạo máy móc thiết bị thủy lực có độ chính xác cao phụcvụ cho ngành giày dép xuất khẩu và ngành cao, ngành nhựa trong nước.
2. Nghiên cứu và phát triển các thiết bị công nghệ mới, cơ khí khuôn mẫu và thiết bị thủy lực cho các ngành công nghiệp.
3. Tham gia hợp tác giáo dục và đào tạo với các trường: Đại học Bách khoa, Đại học Kỹ thuật Công nghệ, Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng...
4. Chuyển giao thiết bị công nghệ mới và đã tham gia triển lãm máy móc thiết bị công nghệ cao tổ chức tại Techmart Quốc gia Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương…
Sản phẩm cơ khí của Công ty có mặt hầu hết trong các ngành giày dép xuất khẩu trong nước như: Hà Nội, Hà Tây, Bình Định, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh và một số sản phẩm của Công ty đã được xuất sang Đông Âu, Campuchia.
Một số thiết bị của Công ty đã thay thế được thiết bị nhập khẩu như hệ thống băng chuyền tự động, băng chuyền khử trùng cho sản phẩm như: balô, túi xách, máy dập thủy lực, máy nhồi, máy luyện cao su, máy ép đế, máy gò, máy dán vải,… và có chế độ bảo hành bảo trì tận nơi vào mọi thời điểm do đó khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm của Công ty.
Hiện nay, Công ty muốn mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư thêm máy móc thiết bị để tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn, chính xác hơn và hoàn hảo hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.