SpStinet - vwpChiTiet

 

Giới thiệu Thiết bị - Công nghệ chào bán

Hiện có hơn 6.000  thiết bị và công nghệ đang được giới thiệu để chuyển giao tại Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP. HCM. Để có thông tin chi tiết và tiếp xúc với các đơn vị có công nghệ và thiết bị xin liên hệ địa chỉ:
Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, Q.1, TP. HCM (Lầu 4, Phòng 401)
ĐT: 08-38297 040 (Ext: 127, 509) ; Fax: 08-38291 957
Email:
techmart@cesti.gov.vn

HỆ THỐNG BAO VIÊN TỰ ĐỘNG (VN03TMS426)
Xuất xứ: Việt Nam
Máy được thiết kế với công nghệ tiên tiến, vật liệu chế tạo hoàn toàn bằng inox, linh kiện nhập từ châu Âu, dễ vệ sinh và  bảo trì. Không khí đầu vào được xử lý qua 4 cấp lọc, đạt độ sạch 99.997%. Toàn bộ các thông số chạy máy được điều khiển bằng PLC, dễ dàng kết nối với điều khiển trung tâm. Máy được thiết kế quản lý dữ liệu tự động của toàn bộ quá trình chạy máy, thao tác vận hành đơn giản, thuận tiện, an toàn.
Sản phẩm sau khi bao là tốt nhất: viên thuốc được trộn đều, màu sắc đồng đều, lượng chất rắn trong chất bao phim được phân bố đều cho các viên. Sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn GMP
Năng suất tùy theo máy: 20, 50, 75, 150 (Kg/mẻ). Bảo hành 01 năm, thực hiện bảo hành trong vòng 24 giờ từ khi nhận yêu cầu.

MÁY DÁN NHÃN TỰ ĐỘNG  (VN03TMS1000)
Xuất xứ: Việt Nam
Các bộ phận chính của máy gồm mâm tiếp chai, băng tải xích bản lề dạng thẳng. Thân máy chứa môtơ 1HP, quạt hút, máy nén khí 1/2HP và hệ thống truyền động, cụm hộp nhãn, cụm cây chuyền và hộp keo, cụm puli chân không và trục xoắn phân phối chai. Sử dụng cho nhiều loại chai nhựa, thủy tinh kích cỡ khác nhau. Hệ thống điều khiển tự động chính xác, vận hành đơn giản. Các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng inox hay vật liệu không rỉ sét.
Công suất tiêu thụ điện: 1 kWh, năng suất 1.500 - 5.000 chai/giờ.

MÁY SẤY VÀ TẠO HẠT TẦNG SÔI (VN03TMS427)
Xuất xứ: Việt Nam
Thân máy được làm bằng inox, các phần tiếp xúc sản phẩm làm bằng inox 316L. Cốm sôi đều, khô nhanh, không phải đảo lại bằng tay trong quá trình sấy, có thể lấy mẫu cốm để kiểm tra mà không cần phải dừng máy. Sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn GMP. Máy chạy êm, độ ồn thấp, thao tác vận hành đơn giản, an toàn, dễ dàng vệ sinh và được thiết kế chống cháy nổ. Máy được điều khiển tự động bằng kỹ thuật số, dễ dàng kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm.
Năng suất tùy  theo máy: 5, 50, 100, 150 (Kg/mẻ). Bảo hành 01 năm, thực hiện bảo hành trong vòng 24 giờ từ khi nhận yêu cầu.

MÁY ÉP VỈ THUỐC TỰ ĐỘNG (VN03TMS428)
Xuất xứ: Việt Nam
Máy ép vỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn GMP, toàn bộ máy, tủ điều khiển được làm bằng inox, giảm thiểu tỉ lệ phế thải nhờ thiết kế hoàn chỉnh với ứng dụng điều khiển chương trình PLC.
Máy hoạt động hiệu quả, vận hành máy đơn giản, dễ vệ sinh, dễ bảo trì. Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động. Các thông số chạy máy có thể điều chỉnh được bằng hệ thống máy vi tính, dễ dàng kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm và mở rộng thêm chức năng trong tương lai.
Nhịp cắt tối đa 60 nhịp/phút. Bảo hành 01 năm, thực hiện bảo hành trong vòng 24 giờ từ khi nhận yêu cầu.
 
STINFO (tổng hợp)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả