SpStinet - vwpChiTiet

 

Hội thảo, tập huấn về Giao dịch thông tin công nghệ và cách thức tiếp cận các Quỹ hỗ trợ

Ngày 30/11/2011, tại Hà Nội, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Quốc gia tổ chức Hội thảo, tập huấn về giao dịch thông tin công nghệ và cách thức tiếp cận các Quỹ hỗ trợ.
 

Tham dự Hội thảo, tập huấn có Ths Lê Thị Khánh Vân, Phó Cục trưởng Cục Thông tin KH&CN Quốc gia; Ông Sang Mo Lee, Giám đốc Công ty Hantec, Đại diện Viện công nghệ tiên tiến Hàn Quốc tại Việt Nam; bà Nguyễn Lê Hằng, phụ trách đào tạo của Trung tâm sản xuất sạch Việt Nam, Điều phối viên GCTF, VNCPC cùng đại diện các nhà khoa học, các nhà quản lý của các viện, trường.
Mục đích của Hội thảo, tập huấn về giao dịch công nghệ và cách thức tiếp cận các Quỹ hỗ trợ là nhằm mang đến các thông tin cần thiết trong việc lựa chọn thông tin, phương thức giao dịch để thành công, giúp các Doanh nghiệp nhỏ và vừa tránh được các rủi ro trong quá trình tìm kiếm các công nghệ để đầu tư, tiếp nhận được công nghệ phù hợp với khả năng về nhân lực, tài chính và thị trường.
Tại buổi Hội thảo, tập huấn các đại biểu đã được nghe Ths Lê Thị Khánh Vân giới thiệu về các hoạt động hỗ trợ xúc tiến kết nối cung và cầu công nghệ của Cục Thông tin KH&CN Quốc gia và phương thức giao dịch trực tiếp, trực tuyến thông tin công nghệ qua Cổng giao dịch toàn cầu SS-Gate. Trong đó, Bà Lê Thị Khánh Vân nhấn mạnh đến các hướng hoạt động, các hình thức hợp tác, mục tiêu phát triển của hệ thống SS-Gate nhằm tiến tới thiết lập các trạm giao dịch phục vụ trong nước, thiết lập các nhóm liên kết trong mỗi nước để thúc đầy hoạt động của các trạm thành viên, thiết lập Trung tâm đào tạo Nam Nam tại Thượng Hải, và thực hiện thành công các giao dịch tại mỗi trạm trong các nước.
Bên cạnh đó, các đại biểu được nghe bài giới thiệu về các hoạt động hỗ trợ của Vihantec, về Quỹ uỷ tín dụng xanh GCTF, Trung tâm Giao dịch Thông tin công nghệ Việt Nam và Techmart ảo, phương thức tham gia làm thành viên VIP của Techmart ảo, cách thức nhập thông tin công nghệ chào bán và thông tin nhu cầu tìm mua công nghệ,…
Nguồn:  Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả