SpStinet - vwpChiTiet

 

Pháp mong muốn tham gia các dự án tư vấn và xây dựng Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Chiều ngày 10/5/2011, Phái đoàn Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc. Mục đích của chuyến thăm là trao đổi về tình hình phát triển của Khu CNC Hòa Lạc, tiến độ triển khai các dự án đầu tư, trong đó có những dự án do Chính phủ Pháp tài trợ. Tiếp Đoàn về phía Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc có Thứ trưởng, Trưởng ban Nguyễn Văn Lạng.
  

Sau khi nghe đại diện Ban quản lý trình bày về Khu CNC Hòa Lạc, Bà Marie-Cecile Tardieu-Smith, Tham tán Kinh tế đã bày tỏ ấn tượng đối với sự phát triển của Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian qua và cho biết các nhà đầu tư Pháp rất mong muốn được cùng tham gia các dự án tư vấn và xây dựng Khu CNC. Cơ quan kinh tế, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam cũng sẽ tăng cường quảng bá để kêu gọi các nhà đầu tư Pháp triển khai các dự án CNC tại Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian tới.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng đánh giá cao ý kiến của Bà Marie-Cecile và hoan nghênh các công ty, nhà đầu tư Pháp có mặt và triển khai dự án tại Khu CNC Hòa Lạc. Thứ trưởng Nguyễn Văn Lạng cũng đề nghị Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam tiếp tục ủng hộ để các dự án hợp tác giữa hai nước sớm được triển khai.
 
Nguồn:  Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả