SpStinet - vwpChiTiet

 

Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp vùng Kansai đến thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Ngày 20/04/2011, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp vùng Kansai đã đến thăm và làm việc với Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc để tìm hiểu cơ hội đầu tư. Đoàn gồm các đại diện đến từ các doanh nghiệp lớn của vùng Kansai, do Ông Nobuo Kuwayama, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Giám đốc Điều hành Công ty Itochu làm trưởng đoàn.
  

Hiệp hội Doanh nghiệp vùng Kansai (Kankeiren) đã bắt đầu triển khai đối thoại hợp tác với Việt Nam từ năm 2007 thông qua Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Nhiều hoạt động hợp tác giữa Kankeiren và Việt Nam đã được tiến hành, đặc biệt là hội thảo xúc tiến đầu tư tại Osaka do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì vào tháng 11 năm 2010. Đến Việt Nam lần này, đoàn tiếp tục tìm hiểu các cơ hội đầu tư tại Việt Nam để thúc đẩy sự hợp tác giữa hai nước Nhật Bản- Việt Nam.
Tiếp đón đoàn tại trụ sở Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc, Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh đã cảm ơn sự quan tâm mà đoàn đã dành cho Khu CNC Hòa Lạc, đồng thời cung cấp cho đoàn các thông tin về các chính sách ưu đãi đầu tư tại Khu cũng như kế hoạch phát triển chung và phát triển hạ tầng.
Các thành viên trong đoàn đã bày tỏ sự quan tâm tới Khu CNC Hòa Lạc , đặc biệt là các chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư và kế hoạch phát triển hạ tầng. Hai bên đã có phiên trao đổi trực tiếp về các vấn đề quan tâm.
Thay mặt đoàn, Ông Kuwayama đã cảm ơn Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã dành thời gian làm việc và tiếp đón đoàn. Sau buổi họp, đoàn Kankeiren đã đi thăm một số địa điểm trong Khu CNC Hòa Lạc.
 
Nguồn:  Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả