SpStinet - vwpChiTiet

 

Viet Transport 2010

Trong hai ngày 04 và 05/11/2010, tại Hà Nội, Triển lãm và Hội thảo quốc tế chuyên ngành giao thông vận tải đường bộ (Viet Transport) năm 2010 đã được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Giao thông Vận tải, Liên hiệp Đường bộ Quốc tế và các tổ chức quốc tế đến từ Thụy Sỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Canada...

Tham gia Viet Transport 2010 có trên 30 công ty đến từ 10 quốc gia trên thế giới trưng bày các sản phẩm và dịch vụ tập trung vào nhóm đường bộ và đường cao tốc, đường sắt, hệ thống giao thông thông minh và công nghệ thông tin truyền thông.
Trong khuôn khổ Triển lãm, Hội thảo quốc tế chuyên ngành giao thông vận tải cũng được tổ chức. Các đại biểu đã thảo luận một số vấn đề như: cách khắc phục khó khăn trong quy hoạch giao thông đô thị; nghiên cứu các mạng lưới đa phương thức; cải thiện chất lượng đường nông thôn; đảm bảo an toàn đường sắt… Hội thảo là diễn đàn quan trọng để các đại biểu thảo luận với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giao thông vận tải về tầm nhìn chiến lược và xu hướng phát triển của ngành đường sắt và đường bộ trong tương lai.

QA (tchdkh.org.vn)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả