SpStinet - vwpChiTiet

 

TP.HCM: Khai trương Phòng Giao dịch và chuyển giao công nghệ

Ngày 10/8/2010, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM đã đưa Phòng Giao dịch và chuyển giao công nghệ vào hoạt động.

Phòng đặt tại Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ, địa chỉ 273 Điện Biên Phủ, Q.3 - TP.HCM. Phòng giao dịch ra đời là sự kết hợp giữa Sở KH&CN TP.HCM với công ty Origin Innovation (Hàn Quốc) và Hiệp hội xúc tiến phát minh Hàn Quốc (KIPA).
Tại đây sẽ giới thiệu những công nghệ mới, các giải pháp kỹ thuật, sáng chế từ các đề tài, dự án nghiên cứu của Sở KH&CN TP.HCM trong những năm qua, cũng như công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới, đặc biệt là từ Hàn Quốc.
Các giải pháp công nghệ này hướng tới đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp; các viện, trường, cá nhân muốn tiếp cận nhanh nhất công nghệ thế giới.
Đối tượng quan tâm đến đây sẽ được giới thiệu, trình diễn và tư vấn công nghệ theo yêu cầu miễn phí. Chỉ đến khi khách hàng muốn chuyển giao cụ thể một công nghệ nào đó mới phải trả chi phí thông qua hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt yêu cầu của mình để nhờ Phòng Giao dịch và chuyển giao công nghệ liên hệ tìm đối tác cho công nghệ mà mình đang muốn đưa vào ứng dụng.
Hiện tại, Phòng đang giới thiệu 13 công nghệ của Hàn Quốc và 7 công nghệ của Việt Nam. Trong vòng 3 tháng, Phòng sẽ giới thiệu tiếp các công nghệ mới khác. Trong thời gian tới, Phòng sẽ tổ chức 2 buổi hội thảo để giới thiệu về công nghệ lọc dầu thải và tòa nhà thông minh.
Đi đôi với việc giới thiệu và chuyển giao công nghệ, KIPA sẽ giúp đào tạo cho phía Việt Nam đội ngũ tư vấn và chuyển giao công nghệ.

QA (baodatviet.com)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả