SpStinet - vwpChiTiet

 

Hệ thống chiên đa năng

Các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn,...nhu cầu chiên nhúng, trụng luộc, đun nấu những mẻ thực phẩm là rất cao. Hệ thống chiên đa năng là giải pháp không những giúp tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn đáp ứng được nhu cầu phục vụ thực khách với tần suất lớn, liên tục.

Thực trạng lĩnh vực ứng dụng công nghệ

Đối với những cơ sở sản xuất thực phẩm, trong quá trình hoạt động cần thực hiện khâu chiên với số lượng lớn như: chiên đậu hũ (đậu phụ), chiên gà, chiên cơm cháy, chiên cá viên, bò viên và nhiều thực phẩm khác thì nhu cầu có một hệ thống để chiên liên tục là một điều tất yếu. Trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp bếp chiên, nhưng đa số có dung tích nhỏ hoặc kích thước không phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Trong khi đó, việc chiên sản phẩm thông thường cần phải kiểm soát nhiều thông số như thời gian chiên, lượng dầu chiên, nhiệt độ chiên,...thậm chí đến cả lượng mảnh vỡ sản phẩm trong khi chiên. Để sản phẩm đầu ra đồng đều và đạt chuẩn về độ chín, độ giòn, độ dai, màu sắc,...quá trình chiên có nhiều yêu cầu khắt khe và gần như không thể thực hiện được chỉ bằng thủ công.
Ứng dụng công nghệ chiên

Quy trình và phương pháp tổ chức thực hiện

Hệ thống chiên đa năng sử dụng các cảm biến nhiệt để đảm bảo nhiệt độ không thay đổi quá 2oC; bố trí các điện trở cao cấp giúp quá trình gia nhiệt nhanh, kiểm soát nhiệt tốt; hệ thống bơm dầu tiên tiến giúp kiếm soát lượng dầu và chất lượng dầu; đặc biệt là công nghệ lọc dầu liên tục và tuần hoàn dầu giúp đảm bảo chất lượng dầu, chất lượng sản phẩm và hơn nữa, giúp tiết kiệm dầu cũng như năng lượng để làm nóng dầu.

Hệ thống điều khiến dễ tiếp cận và tinh chỉnh; cấu trúc máy giúp dễ vận hành, bảo trì, vệ sinh.

Máy chiên có 2 công suất: loại công suất 100kg/giờ và loại có công suất 300kg/giờ. Kích thước máy được thiết kế phù hợp cho từng nhà máy.

Hệ thống máy chiên băng tải có thể chiên các sản phẩm đa dạng, như cá tẩm bột, tôm tẩm bột, mực, cà tím, chả giò,.. đạt năng suất cao. Sản phẩm sau khi chiên có màu sắc đồng đều tối ưu.

Ưu điểm của công nghệ. Hiệu quả kinh tế

  • Cấu trúc tối ưu hóa giúp dễ vận hành, bảo trì, bảo dưỡng.
  • Hệ thống PLC điều khiển hoàn toàn tự động, giúp vận hành máy với nhiều chế độ điều khiển theo nhiều loại sản phẩm khác nhau.
  • Hệ thống bơm dầu bố trí hiệu quả giúp kiểm soát lượng dầu trong máy
  • Hệ thống cảm biến tối tân giúp kiểm soát mọi yếu tố ảnh hưởng đến thành phẩm, khống chế và tạo ra sự đồng nhất cho thành phẩm.
  • Máy được làm hoàn toàn ở Việt Nam nên có thể tùy biến phù hợp với điều kiện sản xuất và nhà xưởng của từng đơn vị.

Thông tin liên hệ chuyên gia, hỗ trợ

Công ty TNHH Năm Dũng

Địa chỉ: 35 Hồ Học Lãm, P16, Quận 8, TPHCM

Người liên hệ:Ông Dương Năm

Điện thoại:08428 37510725

Email:namdung-co@namdung.vn

 

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả