SpStinet - vwpChiTiet

 

Giải pháp quản trị thông tin sản phẩm với công nghệ Thermal Inkjet 2.5

Công nghệ Thermal Inkjet 2.5 mang lại giải pháp hiệu quả trong in ấn ký tự, số nhảy, mã ca, thời gian, hạn sản xuất, hạn sử dụng và dữ liệu mã vạch (1D và 2D) biến đổi ngẫu nhiên theo từng sản phẩm, giúp cho việc thông tin nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh chóng, minh bạch và rõ ràng hơn.

Tình hình sản xuất và tiêu thụ

Một giải pháp toàn diện để quản trị thông tin sản phẩm, từ khâu nguyên vật liệu đầu vào đến khâu phân phối ra thị trường đang là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp chân chính. Trong đó, tất cả thông tin về chuỗi sản xuất – lưu kho – vận chuyển – phân phối bán lẻ đều được cung cấp cho người tiêu dùng một cách rõ ràng và chi tiết. Nhờ đó, với một chiếc smartphone, người tiêu dùng có thể nhanh chóng truy xuất được thông tin về sản phẩm, phân biệt được hàng kém chất lượng dễ dàng. Hơn thế, qua việc liên kết vào phần mềm quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm, các thông tin về chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới được đưa đến khách hàng một cách dễ dàng và có khả năng tạo hiệu quả tương tác và kích thích tiêu dùng cao đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu, giúp thực hiện tốt chiến dịch marketing cũng như chiến lược về thương mại điện tử của doanh nghiệp.

Quy trình và phương pháp tổ chức thực hiện

Điều kiện ứng dụng

Tùy theo hệ máy, hệ thống cần diện tích từ 4-6m2, trong điều kiện nhiệt độ hoạt động 5-60oC và độ ẩm 90% không ngưng tụ.

Phương pháp thực hiện

Ứng dụng giải pháp quản trị thông tin sản phẩm với máy in phun bao gồm: phần cứng (hardware) ứng dụng chip xử lý công nghệ ARM; phần mềm nhúng (firmware) dùng để giao tiếp với phần cứng và phần mềm điều khiển; phần mềm (software) dùng để điều khiển trên máy và điều khiển trên PC; phần vỏ máy được thiết kế bằng nhôm hoặc nhựa tùy vào ứng dụng.

Máy được lắp đặt trên dây chuyền sản xuất và được cấp nguồn thông qua adapter 12V–5A, điều khiển thông qua bàn phím không dây: người vận hành soạn thảo bản tin in, điều chỉnh font, thiết lập các thông số vận hành thông qua bàn phím không dây và màn hình hiển thị. Cũng có thể điều khiển máy in qua điện thoại thông minh, nhờ kết nối Bluetooth và ứng dụng điều khiển (tải về từ Google Play) được thiết kế bởi các kỹ sư của Mỹ Lan và Rynan.

Để in các dữ liệu (cơ sở dữ liệu) biến đổi có định dạng bằng file excel, .txt, .csv, người vận hành có thể kết nối máy in với máy vi tính thông qua cổng USB 2.0 và vận hành thông qua phần mềm PC với độ phân giải lên đến 600 x600 dpi. 

Ưu điểm công nghệ. Hiệu quả kinh tế

Ưu điểm

  • In được trên nhiều loại chất nền khác nhau với độ bám dính tốt.
  • Đối tượng in ấn đa dạn, độ phân giải cao.
  • Tốc độ in cao, tăng cường tự động hóa, giúp tối ưu hóa hiệu năng của dây chuyền sản xuất của khách hàng. trong dây chuyền. 
  • Đơn giản hóa việc truy tìm nguồn gốc sản phẩm, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Hạn chế tối đa các lỗi do con người gây ra.
  • Mực in được phát triển đặc biệt theo máy in, có khả năng bám dính trên hầu hết các bề mặt như giấy, gỗ, kim loại, nhựa,…với độ bền cao, màu sắc đa dạng.

Hiệu quả kinh tế

  • Thiết bị và mực in tiêu thụ kèm theo trong suốt quá trình vận hành sẽ giúp tiết kiệm được khoảng 15-20% chi phí đầu tư.
  • Sản xuất và phân phối trực tiếp tại Việt Nam, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, chi phí nhập khẩu, thời gian vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

Thông tin chuyên gia hỗ trợ

Tập đoàn Mỹ Lan

Địa chỉ: khu công nghiệp Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Người liên hệ: Ông Lê Tuấn Minh – Trưởng phòng kinh doanh

Điện thoại : 0919 253 003

Email: minh.le@mylangroup.com

Website : www.mylangroup.com

 

 

 

 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả