SpStinet - vwpChiTiet

 

Khai trương trang thông tin điện tử mới của Cục Sở hữu trí tuệ

Ngày 05/01/2010, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ đã tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử (website) mới của Cục Sở hữu trí tuệ. Tới dự lễ khai trương trang website mới có Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Trần Việt Hùng, đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục Sở hữu trí tuệ.

Trang website cũ của Cục Sở hữu trí tuệ được xây dựng và phát triển từ năm 2004 và đến nay, trang website này đã có những đóng góp tích cực cho việc tuyên truyền, quảng bá thông tin về hoạt động sở hữu trí tuệ trong nước. Nhiều chính sách, pháp luật về sở hữu trí tuệ đã được chuyển tải, phổ biến đến công chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả qua website.

Để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của công chúng trong và ngoài nước về việc cung cấp thông tin trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ cả về số lượng, chất lượng và đa ngôn ngữ, Cục Sở hữu trí tuệ đã quyết định đổi mới cấu trúc và hình thức trang website cũ của Cục với nội dung phong phú hơn và dễ sử dụng hơn. Trang website mới này đã cơ bản đáp ứng được các yêu cầu theo quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ cũng như các quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về nội dung thông tin trên trang website của cơ quan nhà nước. Đặc biệt, trang website mới này đã có thêm phần nội dung thông tin tiếng Anh để tạo điều kiện cho công chúng trên thế giới có thể hiểu biết đầy đủ hơn về hoạt động sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Trang website mới này sẽ là cầu nối thông tin quan trọng giữa cơ quan quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ với các độc giả trong và ngoài nước trong hoạt động sở hữu trí tuệ của Việt Nam.
QT (theo Trung tâm tin học- Bộ KH&CN)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả