SpStinet - vwpChiTiet

 

Kaspersky 2 lần liên tiếp đạt giải sản phẩm CNTT tốt nhất Việt Nam

Ngày 24/09/2009 - NTS Group, đại diện thương hiệu Kaspersky Lab tại Việt Nam, nhận giải thưởng “Phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2009” do các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT bầu chọn. Đây là lần thứ 2 liên tiếp (2008 và 2009), Kaspersky Lab được bình chọn là sản phẩm CNTT được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

"Phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2009” là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh những nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp CNTT giành được sự tín nhiệm của các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT Tiêu biểu hàng năm do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Việt Nam) và Câu lạc bộ Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT ( CEO & CIO Club) phối hợp tổ chức. Hội nghị năm nay diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/9 tại Hà Nội. 


Ông Ngô Trần Vũ – Giám đốc điều hành NTS Security cho biết: “NTS Group rất vinh dự đại diện Kaspersky Lab nhận giải thưởng “Phần mềm diệt virus tốt nhất” lần thứ 2 liên tiếp năm 2009 do các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT bầu chọn. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng để Kaspersky Lab luôn là sản phẩm phục vụ tốt nhất nhu cầu diệt virus cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.”
 

OV (theo dddn)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả