SpStinet - vwpChiTiet

 

Khởi động giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2009

Ngày 23.3, tại Hà Nội, BTC đã tổ chức lễ khởi động giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2009. Đây sẽ là một năm quan trọng, đánh dấu 5 năm phát triển của giải thưởng và là năm đầu tiên ngoài lĩnh vực CNTT, giải thưởng còn bao gồm cả khoa học tự nhiên theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết về việc cần mở rộng sang các lĩnh vực khác.
Thể lệ và cơ cấu giải thưởng của lĩnh vực CNTT không có gì khác so với năm 2008. Lĩnh vực khoa học tự nhiên, đối tượng tham gia là các nhà khoa học (hoặc nhóm) đã hoàn thành những công trình nghiên cứu xuất sắc nhưng chưa được tặng Giải thưởng cam nang nhung quan an ngon Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước hoặc các giải thưởng quốc tế tương đương. Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải nhất (100 triệu đồng/giải), 2 giải nhì, 2 giải ba.
Cuộc thi do Hội Khuyến học VN khởi xướng với thành phần BTC gồm: Đài THVN, Báo điện tử VnMedia, Báo điện tử Dân Trí. Lễ trao giải được tổ chức ở Hà Nội vào 20h00 ngày 20.11, được truyền hình trực tiếp trên VTV1 và trực tuyến trên VnMedia.
LV (theo Lao động)

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả