SpStinet - vwpChiTiet

 

Dịch vụ Trọn gói - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp

Hơn 40 doanh nghiệp lớn tại TP.HCM đang khai thác, sử dụng thường xuyên Dịch vụ Cung cấp thông tin trọn gói (Dịch vụ Trọn gói) đã minh chứng cho nhu cầu được phục vụ thông tin kịp thời, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí của doanh nghiệp. Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS), Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO), Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex,… đã là khách hàng thân thiết, gắn bó với Dịch vụ Trọn gói nhiều năm liền.

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang trở thành xu thế toàn cầu, mang theo nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức. Cùng với sự bùng nổ thông tin, việc quá nhiều thông tin không chính xác, sai lệch lan truyền trên không gian mạng cũng lại là nỗi lo của nhiều doanh nghiệp. Nhận diện kịp thời, chính xác những thay đổi và đáp ứng tốt nhu cầu thị trường sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Bối cảnh này làm cho thông tin, vốn có vai trò rất quan trọng, lại càng trở nên quan trọng hơn trong các quyết sách của doanh nghiệp.

Là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng cùng chuỗi sản phẩm nước chấm rất quen thuộc với các gia đình Việt, Công ty Cổ phần thực phẩm Cholimex (CholimexFood) đã có nhiều năm gắn bó với Dịch vụ Trọn gói.

Thành lập từ năm 1981, tên tuổi đã định hình trong lòng người tiêu dùng với chuỗi sản phẩm tương ớt, tương cà, nước tương,…sản phẩm của CholimexFood không chỉ được tiêu thụ rộng rãi ở trong nước mà còn xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Úc, Nam Phi,… Có thị trường tăng trưởng tốt và ổn định cả về doanh số và quy mô; sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, CholimexFood luôn quan tâm khai thác và sử dụng các thông tin chuyên ngành như: thông tin hỗ trợ phát triển sản phẩm (các nghiên cứu mới liên quan đến chế biến sản phẩm gia vị, thịt và thủy sản; thị trường xuất - nhập khẩu,…), thông tin hỗ trợ đổi mới công nghệ (máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất) để nâng cao năng suất và sản lượng, mở rộng thị trường xuất khẩu,... thực hiện mục tiêu xây dựng thương hiệu ổn định, luôn là nhà sản xuất và chế biến thực phẩm với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm; xây dựng chuỗi thực phẩm khép kín, từ vùng nguyên liệu đến chế biến, cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng cao, giám sát và truy xuất nguồn gốc.

 

Bà Nguyễn Thị Huyền Trang – Phó Tổng giám đốc Kỹ thuật sản xuất Công ty Cổ phần thực phẩm Cholimex chia sẻ: “…thông tin do CESTI cung cấp hỗ trợ rất nhiều trong hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty. Đó là các thành tựu KH&CN Việt Nam, thành tựu KH&CN thế giới, các tiêu chuẩn, quy chuẩn, văn bản pháp quy,… đã hỗ trợ  Cholimex Food nhận diện và đưa ra các quyết định đúng trong hoạch định chiến lược sản phẩm mới cũng như phát triển thị trường”.

Các nhu cầu thông tin đa dạng, chuyên ngành như trên của CholimexFood (cũng như nhiều doanh nghiệp lớn khác) đang được Dịch vụ Trọn gói của Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI) phục vụ thường xuyên hàng năm. Tham gia dịch vụ, doanh nghiệp được phục vụ  thông tin theo hai chiều tương tác:

    Ở chiều thuận, Dịch vụ Trọn gói sẽ đáp ứng thông tin từ bên ngoài vào doanh nghiệp. Đó là cung cấp các tài liệu định kỳ và theo từng yêu cầu cụ thể (bản tin, báo cáo ngành; thông tin về các đề tài nghiên cứu, giải pháp kỹ thuật, báo cáo phân tích xu hướng công nghệ, tiêu chuẩn,...liên quan đến doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp); cung cấp tài khoản truy cập trực tuyến các cơ sở dữ liệu KH&CN trong và ngoài nước. Hỗ trợ cung cấp thông tin tư vấn từ chuyên gia về cơ chế, chính sách trong lĩnh vực KH&CN, về kỹ thuật –công nghệ để giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; khi doanh nghiệp có nhu cầu cải tiến, đổi mới công nghệ.

     Ở chiều ngược lại, Dịch vụ Trọn gói sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phổ biến thông tin của mình (sản phẩm dịch vụ, công nghệ - thiết bị) đến các nhóm khách hàng tiềm năng thông qua hoạt động tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm, công nghệ - thiết bị mới, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn ứng dụng KH&CN,…qua đó, tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo thêm cơ hội kết nối trực tiếp các doanh nghiệp, doanh nhân với nhau.

Với nhiều hình thức phục vụ thông tin đa dạng, kịp thời và chuẩn xác, Dịch vụ Trọn gói đang trở thành bạn đồng hành tin cậy của ngày càng nhiều doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ thông tin ngày nay.

Để trải nghiệm Dịch vụ Trọn gói, Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM (Phòng Cung cấp Thông tin) tại địa chỉ 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh; gọi điện thoại số (028) 38243826 – 38231711 hoặc liên hệ qua email: cungcapthongtin@cesti.gov.vn

Quý vị cũng có thể tham khảo về dịch vụ Trọn gói tại đây.

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả