SpStinet - vwpChiTiet

 

Van công nghệ

 

Hai sản phẩm công nghệ mới là van khuếch tán lọc đầu hút và van một chiều ba chức năng của nhãn hiệu Shinwoo (Hàn Quốc) vừa được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM (CESTI) phối hợp với Công ty Kỹ thuật cơ điện JAVAL giới thiệu tại hội thảo ngày 14/4/2017. 
 

Trong một hệ thống bơm, để máy bơm có thể hoạt động tốt, vai trò của van rất quan trọng. Nó giúp làm giảm những tổn hại liên quan đến máy bơm (như tiếng ồn trong quá trình hoạt động; rung chấn vượt mức cho phép; gây hỏng hóc vòng bi, đệm; rò rỉ ở các phần đệm làm kín; chi phí lắp đặt và bảo trì đắt); giảm tổn thất áp, tăng năng suất bơm; đảm bảo chế độ vận hành chuẩn của cả hệ thống. 
 



Hai sản phẩm công nghệ mới được Công ty Kỹ thuật cơ điện JAVAL phân phối độc quyền tại Việt Nam là van khuếch tán lọc đầu hút và van một chiều ba chức năng nhãn hiệu Shinwoo (Hàn Quốc), cho phép giảm thiểu những sự cố thường gặp trong hệ thống bơm như trên đã được giới thiệu tại hội thảo.


Ông Đào Phước Thiện, đại diện Công ty Kỹ thuật cơ điện JAVAL cho biết, giải pháp cho đầu hút của bơm với sản phẩm van khuếch tán – lọc của Shinwoo có thể khắc phục các sự cố của hệ thống bơm thông thường, cho dòng chảy đồng nhất, hạn chế hiện tượng xâm thực, hạn chế tiếng ồn và rung chấn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, tiết kiệm không gian, giảm tổn thất áp, tăng cao năng suất bơm. Ngoài ra, hệ thống có thể đáp ứng nhiều điều kiện lắp đặt sử dụng khác nhau (tại các xưởng, nhà hàng, khách sạn, chung cư, nhà cao tầng,…).
 

Sử dụng hệ thống bơm với van một chiều ba chức năng có thể tiết kiệm 30% chi phí lắp đặt trang thiết bị, phụ tùng kèm theo so với hệ thống bơm thông thường. Các hệ thống van này đã được chuyển giao, lắp đặt cho nhiều cá nhân, đơn vị trong ngành dệt, thực phẩm, siêu thị… như công trình LotteMart Cần Thơ, LotteMart Gò Vấp, LotteMart Nha Trang, nhà máy bia Sapporo,…


PHƯƠNG NGA, STINFO số 5/2017

Tải bài này về tại đây.