SpStinet - vwpChiTiet

 

Dịch vụ trọn gói: Tận tình - Đầy đủ - Chính xác - Kịp thời và Không ngừng đổi mới

Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Công ty CP hàng tiêu dùng MASAN, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn,…đang là khách hàng thân thiết của Dịch vụ Cung cấp thông tin trọn gói, với hơn 10 năm tham gia; khu vực nghiên cứu, đào tạo cũng nhiều đơn vị uy tín như Viện Vật lý Y sinh, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM,…xem Dịch vụ là bạn đồng hành cả thập kỷ...

Điều gì giúp Dịch vụ Trọn gói "xỏ chung giày" với khách hàng?

Ông Phan Minh Trí, phụ trách Dịch vụ tham khảo (Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM) cho biết: “Dịch vụ Cung cấp thông tin trọn gói rất hữu ích cho công tác nghiên cứu và giảng dạy của giảng viên và cả sinh viên của trường. Nhân viên phục vụ rất tận tình; kết quả tra cứu rất đầy đủ, nhanh chóng và cung cấp nhiều tài liệu toàn văn có giá trị cao”.

Được sự tin cậy và gắn bó của khách hàng hàng chục năm, có thể nói, là nhờ quá trình tổ chức thực hiện Dịch vụ Cung cấp thông tin trọn gói luôn tuân thủ 4 nguyên tắc: Tận tình - Đầy đủ - Chính xác - Kịp thời.

  Ông Nguyễn Văn Vinh, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên, chia sẻ: “Thông tin chuyên ngành cơ khí ô tô, giao thông vận tải đã được Dịch vụ cập nhật định kỳ hàng tháng rất đúng hạn và thiết thực. Toàn văn các sáng chế, các báo cáo nghiên cứu công nghệ mới rất cần cho hoạt động nghiên cứu, sản xuất của công ty”.

Bên cạnh việc được cập nhật thường xuyên (hàng tuần, hàng tháng) thông tin liên quan đến lĩnh vực hoạt động, sản xuất - kinh doanh của đơn vị (số liệu thống kê; báo cáo ngành, nghiên cứu công nghệ mới; văn bản quy phạm pháp luật, tiêu chuẩn mới,…) khách hàng luôn được nhân viên phục vụ hỗ trợ kịp thời các khâu tra cứu, cung cấp đầy đủ và chính xác mọi thông tin theo yêu cầu phát sinh.

Để có thể thực hiện tốt các cam kết với khách hàng, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI), đơn vị tổ chức dịch vụ, luôn không ngừng phát triển tiềm lực thông tin: tạo lập nguồn tin KH&CN nội sinh; thu thập thông tin KH&CN trong nước và quốc tế; hợp tác với các đơn vị đầu mối thông tin KH&CN, đảm bảo nguồn lực thông tin KH&CN ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực - chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm, luôn tuân thủ các nguyên tắc phục vụ và thường xuyên được huấn luyện nhằm đáp ứng cao nhất quyền lợi của khách hàng.

Kết quả hoạt động 5 năm gần đây, Dịch vụ Trọn gói đã tiếp nhận và đáp ứng 6.091 yêu cầu thông tin (trung bình trên 1.200 yêu cầu/năm); cung cấp 30.692 tài liệu, với 243.153 trang toàn văn.

Lượng tài liệu đã cung cấp cho khách hàng giai đoạn 2014-2018 (trang)

Liên tục đổi mới và đa dạng hóa hoạt động phục vụ

Với tinh thần không ngừng đổi mới, từ năm 2019, CESTI đã triển khai nhiều nội dung và phương thức mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Cụ thể, Dịch vụ có thêm các nội dung “Tư vấn đăng ký sáng chế, nhãn hiệu hàng hóa” - giúp các nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế; và “Giám sát truyền thông” - giúp các doanh nghiệp giám sát ý kiến, phản ánh của khách hàng qua các kênh truyền thông, phục vụ phát triển bền vững. Hình thức phục vụ trực tuyến, nhằm tối đa hóa tiện ích cho khách hàng khai thác, sử dụng dịch vụ cũng đã được triển khai trong năm.

Theo tinh thần “Thông tin là nguồn lực phát triển, Dịch vụ Trọn gói đang là một công cụ giúp chuyển giao hiệu quả “Nguồn lực phát triển” - vốn tri thức nhân loại - vào thực tiễn, phục vụ hữu hiệu cho hoạt động của các doanh nghiệp, các viện, trường, thúc đẩy quá trình tạo ra của cải vật chất cho xã hội.

Để thụ hưởng những tiện ích mà Dịch vụ Cung cấp thông tin trọn gói mang lại, Quý vị có thể đăng ký trực tiếp tại http://cesti.gov.vn/dangkytrongoi. Cần thêm thông tin chi tiết, mời truy cập địa chỉ: http://dichvu.cesti.gov.vn hoặc liên hệ  với Phòng Cung cấp thông tin, 79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM (điện thoại 028-38243826).

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả