SpStinet - vwpChiTiet

 

Hệ thống máy dò tìm tạp chất kim loại, phi kim trong sản xuất thực phẩm, thủy sản

Máy dò tạp chất ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ nhằm phát hiện ra các vật thể bằng kim loại, phi kim thông qua độ dẫn điện. Các tạp chất lạ có thể được kiểm tra, dò tìm và phát hiện mà không cần tiếp xúc cũng như làm phá hỏng sản phẩm.

Trong quá trình sản xuất, từ khâu sơ chế nguyên liệu, tạo bán thành phẩm và ngay cả trong quá trình bao gói sản phẩm hoàn chỉnh, đều có thể phát sinh tạp chất (kim loại, phi kim). Dù quy trình sản xuất được kiểm soát và vận hành rất cẩn thận, nghiêm ngặt, nhưng nguy cơ nhiễm tạp chất vẫn không thể loại trừ tuyệt đối.

Hệ thống ứng dụng nguyên lý cảm ứng điện từ hoặc X-quang, cho phép phát hiện tạp chất lẫn trong sản phẩm mà không cần tiếp xúc hoặc phá hỏng sản phẩm. Hệ thống có thể dò được nhiều loại tạp chất; làm việc ổn định trong môi trường khắc nghiệt; có độ bền và an toàn cao; đơn giản trong lắp đặt và vận hành.

Đơn vị giới thiệu: Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Ngọc Thọ

Mời Quý vị tham khảo thêm hàng ngàn công nghệ và thiết bị sẵn sàng chuyển giao, đang được trưng bày, giới thiệu và chào bán tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả