SpStinet - vwpChiTiet

 

Xử lý nước thải toàn diện bằng giải pháp cơ điện

Xử lý nước thải toàn diện bằng giải pháp cơ điện là giải pháp xuất xứ từ Canada, sử dụng 9 công nghệ cơ điện và nhiệt điện để phá hủy các loại hóa chất, ký sinh trùng, vi trùng, virus, trích xuất các kim loại nặng đến 99%, giảm BOD, COD đến 1% và nhỏ hơn. Công nghệ không sử dụng hóa chất trong quá trình vận hành. Nước thải được thu nhận ngay mà không cần phân loại, giúp các doanh nghiệp giảm đáng kể các chi phí liên quan. Nguồn nước đầu ra đạt chuẩn sản xuất và sinh hoạt. Doanh nghiệp không tốn chi phí đầu tư, chỉ cần thanh toán phí (thấp hơn nhiều phương pháp thông dụng) trên mỗi đơn vị nước thải cần xử lý. Thích hợp áp dụng cho các khu công nghiệp, nhà máy, bệnh viện.

Những đặc điểm giúp VNCAN khác biệt và tốt hơn các công nghệ khác là có mô-đun lò phản ứng điện cơ độc đáo, sở hữu công nghệ xử lý kết hợp ozone với chất ảnh hưởng để tạo ra một chất lỏng cực kỳ quan trọng và là quá trình oxy hóa trước trong lò phản ứng kín, có khả năng làm sạch và khử trùng nước rất tốt. Toàn bộ quy trình xử lý không yêu cầu xử lý hóa học thứ cấp hoặc nguy hiểm, cũng không cần sử dụng hóa chất cho mục đích khử trùng và oxy hóa. Tất cả quá trình oxy hóa được thực hiện thành phần, vì quá trình xử lý điện cơ liên tục phát triển.

Đơn vị giới thiệu: Công ty TNHH VNCAN Water

Mời Quý vị tham khảo thêm hàng ngàn công nghệ và thiết bị sẵn sàng chuyển giao, đang được trưng bày, giới thiệu và chào bán tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM – TechmartDaily (www.techport.vn).