SpStinet - vwpChiTiet

 

In ký mã Markem-Imaje - sức mạnh vượt trội cho doanh nghiệp

Công nghệ in ký mã Markem-Imaje cho phép in các thông tin về mã mạch, mã code, mã lô sản phẩm, hạn sử dụng,… trên tất cả các loại vật liệu, giúp doanh nghiệp kiểm soát được sản phẩm trong quá trình sản xuất, tạo điều kiện dễ dàng cho người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Công nghệ in ký mã Markem-Imaje ứng dụng phần mềm CoLOS, cho phép kết nối các dữ liệu trung tâm, tổng hợp thông tin nhằm giảm thiểu việc nhập liệu thủ công cùng các sai sót liên quan. Cảnh báo tức thời về sự cố máy in qua SMS và email cho bộ phận quản lý, điều hành. Máy in phun Markem-Imaje 9029, một trong các sản phẩm đại diện của Markem-Imaje, được thiết kế với cách nhìn mới: đơn giản, phát triển và năng động. Rất lý tưởng cho khách hàng ứng dụng công nghiệp nhỏ, với chất lượng ký mã tuyệt vời, đem lại sức mạnh vượt trội cho doanh nghiệp. 

Đơn vị giới thiệu: Công ty TNHH HT&PT Công nghệ Tự động Hợp Triển

Mời Quý vị tham khảo thêm hàng ngàn công nghệ và thiết bị sẵn sàng chuyển giao, đang được trưng bày, giới thiệu và chào bán tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM – TechmartDaily (www.techport.vn). 

Các tin khác:

  • 10 mẫu tin
  • 50 mẫu tin
  • 100 mẫu tin
  • Tất cả