-
0
02229nam a2200313 a 4500
-
1
Cesti220317575
-
100
$aTrần, Như Hải My
-
111
$aKỷ yếu Hội thảo Khoa học Trẻ Vaccine Covid-19: Nghiên cứu và ứng dụng, $d(2021: $cTP. Hồ Chí Minh, Việt Nam)
-
245
$aẢnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng khách hàng mua sắm trên các kênh bán lẻ đa nền tảng thời kỳ COVID-19 tại Việt Nam/ $cTrung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Các nhà Khoa học Trẻ; Trần Như Hải My, Nguyễn Văn Hùng
-
260
$aTP.Hồ Chí Minh, $c2021
-
300
$a10tr.
-
500
##
$aHNHT21008_001
-
520
##
$aDòng chảy là một trạng thái nhận thức tối ưu giúp nâng cao sự thỏa mãn của người tiêu dùng. Bài báo này nhằm mục đích kiểm tra sự ảnh hưởng của trải nghiệm dòng chảy đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trên các kênh bán lẻ đa nền tảng thời kỳ COVID-19 tại Việt Nam. Các câu trả lời được thu thập từ 1146 người trả lời gần đây đã mua hàng trên các kênh bán lẻ đa nền tảng. Sau khi xử lý số liệu và đánh giá trên từng thang đo, các kết quả sẽ được phân tích bằng thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy, phân tích EFA và hồi quy. Kết quả chỉ ra rằng 07 yếu tố tác động cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm Mục đích truy cập, Mức độ thực tế ảo, Sự tập trung, Phản hồi, Sự vui tươi, Sự biến dạng thời gian và Hành vi khám phá. Nghiên cứu này đã có một số đóng góp nhất định về mặt lý luận phục vụ cho các nghiên cứu trong tương lai, đồng thời cũng chỉ ra phương hướng để các nhà bán lẻ đa nền tảng có thể nâng cao trải nghiệm dòng chảy và sự hài lòng của khách hàng.
-
653
$aĐa nền tảng
-
653
$aBán lẻ đa nền tảng
-
653
$aCovid 19
-
653
$aSự hài lòng
-
695
$aKinh tế
-
700
$aNguyễn, Văn Hùng
-
773
$tKỷ yếu Hội thảo Khoa học Trẻ Vaccine Covid-19: Nghiên cứu và ứng dụng $d2021, $gtr.3-12
-
791
$aCâu lạc bộ Các nhà Khoa học Trẻ
-
791
$aHội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh
-
791
$aTrung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ
-
856
42
$uhttp://172.30.1.210/libol/search/download.asp?ID=187674
-
911
#
Đoàn Thị Kim Oanh
-
927
#
HNHT
-
965
3/10/2022